ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ห่วยไปหมด!มูรินโญ่เซ็งทั้งเปา,ลูกทีมหลังโรม่าพ่ายมิลาน

ห่วยไปหมด!มูรินโญ่เซ็งทั้งเปา,ลูกทีมหลังโรม่าพ่ายมิลาน

Posted 07/01/2022 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า จวกยับทั้งผู้ตัดสินและลูกทีม หลังออกไปพ่าย เอซี มิลาน 1-3 พร้อมโวยเปาตัดสินสองมาตรฐาน
    
โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า เผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม และการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังจากที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ซึ่งเหลือผู้เล่น 9 คน ออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

แค่นาทีที่ 8 มิลาน เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน จากการสังหารลูกจุดโทษของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หลังจากที่ แทมมี่ อับราฮัม ทำแฮนด์บอล จากนั้นนาทีที่ 17 เจ้าถิ่นได้เพิ่มอีกประตูจากการยิงของ จูเนียร์ เมสซิอาส ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากการส่งบอลคืนหลังไม่ดีของ อีบันเญซ ปราการหลัง โรม่า

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 40 โรม่า ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จาก อับราฮัม แต่นาทีที่ 74 พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ริค คาร์สดอร์ป ได้รับใบเหลืองที่สอง และนาทีที่ 82 ราฟาเอล เลเอา หลุดเข้าไปกระทุ้งประตูที่สามให้กับ มิลาน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โรม่า เหลือผู้เล่นแค่ 9 คน หลัง จานลูก้า มันชินี่ ทำฟาวล์ เลเอา จนเสียจุดโทษ แถมตัวเองได้รับใบเหลืองที่สอง ทว่าจุดโทษลูกนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงไปติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ นายทวาร "หมาป่าเหลือง-แดง"

"จริงๆ แล้วเรายังอยู่ในเกมตอนที่้เรามีสกอร์ตามหลัง 0-2 แต่พอ ริค คาร์สดอร์ป ถูกไล่ออก ทุกอย่างก็จบ" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 58 ปี เปิดใจหลังเกม "จะว่าไป ฟอร์มการเล่นของทีมเราก็ต่ำกว่ามาตรฐานด้วย คุณจะเห็นได้ว่า สองประตูแรกที่เราเสีย มันเป็นเพราะเราเสียบอลกันง่ายเอง การเล่นของเราไม่มีคุณภาพเลย วันนี้ผมจะไม่ชอบผู้ตัดสินหรือไม่ชอบทีมของผมดีล่ะ"

"คุณภาพของผู้ตัดสิน และ วีเออาร์ แย่มาก ผมเห็นแขนของ แทมมี่ เคลื่อนไหวจริง แต่เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะไปขวางทางบอล ถ้าคุณให้จังหวะนี้เป็นจุดโทษได้ คุณก็ต้องให้จุดโทษในจังหวะที่ (นิโคโล่) ซานิโอโล่ และ อีบันเญซ โดนทำฟาวล์ด้วย คือคุณต้องให้จุดโทษทั้งสามจังหวะนี้ หรือไม่ก็ไม่ต้องให้เลย"

สำหรับการปราชัยนัดนี้ ทำให้ โรม่า ที่รั้งอันดับเจ็ด ยังคงมี 32 แต้มเท่าเดิม หลังลงแข่ง 20 นัด ตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 6 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »