ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรี เผยค่าเหนื่อย "ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์" เจ้าชายบรูไน

ชลบุรี เผยค่าเหนื่อย "ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์" เจ้าชายบรูไน

Posted 08/01/2022 by siamsport

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ตอบคำถามเรื่องค่าเหนื่อยของ ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ กองหน้าวัย 23 ปี บุตรของเจ้าชายเจฟฟรี โบลเกียห์ พระอนุชาองค์เล็กของสุลต่านฮัสนัล โบลเกียห์ กษัตริย์ราชวงศ์บรูไน ที่มาเป็นสมาชิกใหม่ ชลบุรี เอฟซี ในไทยลีก2021-22 เลกสอง
    ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" เผยว่า "เรื่องตัวเลขอาจจะไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ว่าบอกแบบนี้ครับว่า เขาได้เงินเดือนน้อยกว่านักเตะไทยบางคนด้วยซ้ำ"

    "บิ๊กบอล" ยังบอกด้วยว่า "เขาขออยู่แบบง่ายๆ การมาอยู่ที่ชลบุรี เอฟซีก็เป็นการอยู่แบบง่ายๆ และขอว่าไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่มาดูแลอะไรมาก โดยวันธรรมดา ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ มาซ้อมกับทีมปกติ แต่ว่าสุดสัปดาห์ช่วงวันหยุดจะมีเจ้าหน้าที่จากสถานฑูตมารับตัวไปทานข้าว"

    "ก่อนหน้านี้เคยมีการติดต่อกันมาแล้ว โดยโค้ชเตี้ยบอกว่านักเตะรายนี้ฝีเท้าดีมีอนาคต และเขาต้องการมาเล่นกับชลบุรี เอฟซีเมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนั้นทางสโมสรคิดว่าอาจจะไม่มีเงินจ้าง เพราะเขาผ่านการเป็นนักเตะกับทีมใหญ่ๆในยุโรปมา แต่ตอนนี้เราได้เขามาร่วมทีม เขาซ้อมดีมากๆ และเกมกับเมืองทอง ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ได้เห็นเขาลงสนามด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »