ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวตายตัวแทน!บาร์เซโลน่าล็อกเป้าจอมทัพแมนยูหากพลาดฮาแลนด์

ตัวตายตัวแทน!บาร์เซโลน่าล็อกเป้าจอมทัพแมนยูหากพลาดฮาแลนด์

Posted 08/01/2022 by siamsport

สื่อดังในสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า หากพวกเขาพลาดไม่สามารถจับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพได้หลังจบซีซั่นนี้ ก็จะเบนเข็นไปสอยตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมแกร่งแทน
    
บาร์เซโลน่า ล็อกเป้า บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากพวกเขาพลาดเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

     สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส วัย 27 ปี ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ขณะเดียวกันเขาก็มักโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในยุคที่กุนซือราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียน

     นับตั้งแต่ที่ซัดแฮตทริกในเกมเปิดสนามถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ก็ซัดเพิ่มได้อีกแค่ 2 ประตูจาก 16 เกม นอกจากนี้นักเตะยังเกี่ยวข้องกับประตูของ "ผีแดง" แค่ลูกเดียวเท่านั้นจาก 8 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดกระแสข่าวว่าเขาอาจจะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้

     "เอล นาซิอองนาล" สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า บาร์เซโลน่า หมายมั่นปั้นมือว่าจะเอา ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กระนั้นถ้าพวกเขาพลาดได้ตัวหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 21 ปี ก็จะเบนเข็มที่ที่ บรูโน่ ทันที

     ทั้งนี้ เพลย์เมกเกอร์เลือดขนมฝอยทอง ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมเมื่อ 2 ปีก่อน และสร้างผลงานชั้นยอดจนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เร้ด อาร์มี่" โดยเขาตะบันไปแล้ว 45 ประตูกับ 34 แอสซิสต์ ตลอด 105 เกมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในดินแดนผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »