ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายโควิดยัง? เผยเงื่อนไขลิเวอร์พูลได้คล็อปป์คุมทีมบู๊เอฟเอคัพ

หายโควิดยัง? เผยเงื่อนไขลิเวอร์พูลได้คล็อปป์คุมทีมบู๊เอฟเอคัพ

Posted 09/01/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าได้กลับมาคุมทีมลงเล่นถ้วย เอฟเอคัพ รอบสามรับการมาเยือนของ ชรูว์สบิวรี่ ในวันอาทิตย์นี้ (9 ม.ค.) หลังจาก หงส์แดง ประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19
    ทีมจาก แอนฟิลด์ จำต้องปิดสนามซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีนักเตะติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้น ขณะที่ เป๊ป ไลจ์นเดอร์ส มือขวาของ คล็อปป์ ก็ต้องเข้ารับการกักตัว และส่งผลให้ ปีเตอร์ คราวิตซ์ ผู้ช่วยอีกรายของนายใหญ่ชาวเยอรมันทำหน้าที่คุมทีมลงซ้อมเมื่อวันศุกร์หลังจาก แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง

    อย่างไรก็ดี เกมดวลกับทีมจากลีกวัน หงส์แดง จะต้องใช้งานดาวรุ่งหลายรายแทนขุนพลในทีมชุดใหญ่ที่มีผลการตรวจหาเชื้อเป็นบวก และอาจเป็น คราวิตซ์ ที่ทำหน้าที่คุมทีมลงสนามด้วย

    กระนั้นก็ดี รายงานข่าวเมื่อ 8 ม.ค.เผยว่า คล็อปป์ ยังตั้งความหวังว่าจะได้กลับไปทำงานในเกมวันอาทิตย์นี้หลังพลาดคุมทีมบู๊กับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเขากักตัวครบเจ็ดวันแล้ว

    และจากที่รัฐบาลอังกฤษคลอดมาตรการใหม่อออกมา มีการกำหนดเอาไว้ว่า คล็อปป์ สามารถกลับมาทำงานได้ทันทีหากเขามีผลการตรวจหาเชื้อออกมาเป็นลบสองครั้งซ้อนจึงทำให้กุนซือจากแดนไส้กรอกหวังว่าจะผ่านเกณฑ์นี้ก่อนเกมในวันอาทิตย์

    นอกจาก คล็อปป์ แล้ว สามนักเตะที่ติดเชื้อรอบเดียวกับเจ้านายใหญ่ทั้ง อลิสซง เบ็คเกอร์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ โฌแอล มาติป ก็สามารถคืนสนามบู๊กับทีมรองบ่อนในถ้วยน็อคเอาท์ได้เช่นกันหากมีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในสองหนหน้าออกมาเป็นลบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »