ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมดวลแมนยู!คูตินโญ่ผ่านตรวจร่างกายกับวิลล่า

พร้อมดวลแมนยู!คูตินโญ่ผ่านตรวจร่างกายกับวิลล่า

Posted 11/01/2022 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งสัญญาเช่า แอสตัน วิลล่า พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังล่าสุดผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย
    
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

คูตินโญ่ ซึ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ทัพ "สิงห์ผงาด" มีคิวออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันนี้ (วันจันทร์ที่ 10 มกราคม) แต่ก็พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สำหรับการดวลกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้งในเกมลีกที่ วิลล่า พาร์ค วันเสาร์ที่ 15 มกราคม

สกาย สปอร์ตส์ ระบุเสริมว่า ปัจจุบัน "คูตี้" อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเคลียร์เอกสารเวิร์คเพอร์มิต และจะเดินทางมาสมทบกับเพื่อนๆ แอสตัน วิลล่า วันพุธนี้ เพื่อทำการฝึกซ้อมมื้อแรกกับสโมสร

ทั้งนี้ วิลล่า มีออปชั่นซื้อขาด อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล วัย 29 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,518 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »