ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง? แมนยูหวังจับ แรชฟอร์ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่

แฟนผีว่าไง? แมนยูหวังจับ แรชฟอร์ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่

Posted 12/01/2022 by siamsport

สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงสายสปีด ถึงแม้ซีซั่นนี้ฟอร์มนักเตะไม่ค่อยแจ่มนักก็ตาม
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความตั้งใจที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกหม้อ ก่อนจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และโชว์ฟอร์มยังไม่เป็นที่น่าพอใจนัก เพราะเพิ่งทำได้แค่ 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการ 15 นัด แถมระยะหลังเริ่มถูกแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องความทุ่มเท

ถึงแม้ปัจจุบัน หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2023 และมีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี แต่ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีแผนการที่จะมอบสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับตัวนักเตะ
 
อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมรายงานเสริมว่า แรชฟอร์ด อาจจะไม่รีบร้อนที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากโอกาสลงเล่นที่ยังไม่สม่ำเสมอ รวมถึงเรื่องตำแหน่งกุนซือในระยะยาวของต้นสังกัด

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 286 นัด ทำได้ 91 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »