ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟังจากปากชัญญ่า! หลังเกิดประเด็นลงรูปคู่กับ เจ-ชนาธิป

ฟังจากปากชัญญ่า! หลังเกิดประเด็นลงรูปคู่กับ เจ-ชนาธิป

Posted 12/01/2022 by siamsport

กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจ เมื่อล่าสุด ไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ ทายาทนักธุรกิจ อหังสาริมทรัพย์ชาวญี่ปุ่น ที่ได้แท็กรูปภาพ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะใหม่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวเธอเอง โดยได้ระบุข้อความว่า “ขนมที่อร่อย… คือขนมที่ฟรีครัขอบคุณครับ@jaychanathip
   
โดยเธอได้ออกมาตอบว่า "ใจเย็นค่าาาาาาา ชัญถ่ายรูปกับใครไม่จำเป็นว่าจะต้องคบกับคนนั้นเน้อ

พร้อมกับตอบคอมเมนต์ ที่ถามมาว่า เป็นแฟนเจ ? ว่า เพื่อนสาวค่ะ

สำหรับ "ชัญญ่า" เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย อายุ 31 ปี เป็นบุตรสาวคนเล็กทายาท “ฟูซากะสุ ทามาดะ” เจ้าของธุรกิจพลาสติกและอสังหาริมทรัพย์ชาวญี่ปุ่น กับคุณแม่ “ธนาวดี วสุจิโรภาส” มีพี่สาว 1 คน คือ “ชาช่า ทามาดะ”

สำหรับ ชนาธิป ก่อนหน้านี้เคยคบหาแบบเป็นแฟนกับ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฎใหม่เอเอฟซี! "ชนาธิป" มีชื่อลุยถ้วยเอเชียกับฟรอนตาเล่แน่
    หลังจาก เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ได้เตรียมเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของยอดทีมลีกญี่ปุ่นอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อลงทำศึกฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2022 แม้ว่าจะยังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่สังกัดเดิมอย่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร และ ตัว ชนาธิป เองออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าความคาดหวังของ ชนาธิป สำหรับการโยกมาเล่นให้กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล คือการคว้าแชมป์เจลีกและโอกาสได้ลงสนามในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2022 หลังจากที่ห่างหายจากการลงเล่นถ้วยนี้มาตั้งแต่ปี 2017
  • คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ประกาศคว้าตัว ชนาธิป เป็นทางการ
    คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีก 2021 แถลงปิดดีลคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ชลบุรี เผยค่าเหนื่อย "ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์" เจ้าชายบรูไน
    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ตอบคำถามเรื่องค่าเหนื่อยของ ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ กองหน้าวัย 23 ปี บุตรของเจ้าชายเจฟฟรี โบลเกียห์ พระอนุชาองค์เล็กของสุลต่านฮัสนัล โบลเกียห์ กษัตริย์ราชวงศ์บรูไน ที่มาเป็นสมาชิกใหม่ ชลบุรี เอฟซี ในไทยลีก2021-22 เลกสอง
  • ชนาธิปเปิดใจหนแรกหลังมีข่าวย้ายซบฟรอนตาเล่
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2020 เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าวถูกทีมแชมป์เจลีก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซื้อตัวจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในซีซั่นหน้า ด้านเจ้าตัวเผยเพิ่งรู้ข่าวจริงๆหลังจากชนะเวียดนาม พร้อมกล่าวขอบคุณ "ระวิ โหลทอง" ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาสไปเจลีกกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พร้อมขอบคุณครอบครัว รวมถึง โปลิศ เทโร เอฟซี และ "เศรษฐา ทวีสิน" แห่งแสนสิริ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีจนทำให้มีวันนี้ ส่วนตัวเลขย้ายทีมน่าจะทะลุ 100 ล้านบาท โดยเป็นที่คาดการณ์ว่าจะเป็นสถิติใหม่ประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทยถึง 132 ล้านบาท โดย "ชนาธิป" เตรียมบินกลับญี่ปุ่น 15 ม.ค.65

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »