ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลรีบต่อสัญญา!ออสตินชูซาลาห์เหนือกว่าซัวเรซ-ตอร์เรส

ลิเวอร์พูลรีบต่อสัญญา!ออสตินชูซาลาห์เหนือกว่าซัวเรซ-ตอร์เรส

Posted 12/01/2022 by siamsport

ชาร์ลี ออสติน หัวหอก ควีนส์ปาร์ค ซึ่งเป็นสาวก ลิเวอร์พูล กล่าวระหว่างจัดรายการให้ ทอล์คสปอร์ต ว่าส่วนตัวแล้วมองว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า หลุยส์ ซัวเรซ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส พร้อมกระตุ้น "หงส์แดง" ว่าควรจะรีบต่อสัญญากับ ซาลาห์ โดยด่วน
   
ชาร์ลี ออสติน กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิเวอร์พูล ด้วยนั้น แสดงความเห็นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะที่เหนือกว่า หลุยส์ ซัวเรซ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีต 2 ยอดหัวหอกของ "หงส์แดง" อย่างเห็นได้ชัด

ปัจจุบัน ซาลาห์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงจนนำเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก ที่จำนวน 16 ลูก นอกจากนี้เขาก็ยังเป็นผู้นำในชาร์ตแอสซิสต์ร่วมกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ด้วย จากการที่ทำไปคนละ 9 ครั้ง อย่างไรก็ตาม อนาคตของดาวเตะชาวอียิปต์กลับยังเป็นข้อกังขาอยู่เมื่อเขายังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมสักที ทั้งที่เขาเหลือสัญญาจนถึงช่วงกลางปีหน้าเท่านั้น

ออสติน ซึ่งรับงานจัดรายการให้ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษด้วยนั้น กล่าวว่า "ซัวเรซ เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ตอร์เรส เองก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน แต่พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ไม่เคยมีนักเตะแบบ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาก่อน ไม่เลย สิ่งที่เขากำลังทำได้มันสุดยอดมากๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาทำผลงานได้ดีอยู่ทุกปี ตอนนี้เขาเป็นทั้งคนที่ทำประตูและแอสซิสต์ได้มากที่สุดในลีก ดังนั้มผมเลยคิดว่ามันคงจะเป็นเรื่องที่เพี้ยนมากๆ ถ้าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ปล่อยนักเตะรายนี้ไป"

ดาวเตะที่เคยซัดใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ ควีนส์ปาร์ค ไปถึง  18 ประตูในฤดูกาล 2014-15 แสดงความเชื่อด้วยว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องจับ ซาลาห์ ต่อสัญญาให้ได้โดยเร็ว "มัน (การที่ทีมอื่นๆ ตามล่าตัว ซาลาห์) อาจจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ก่อนปิดตลาดด้วยซ้ำ ผมคิดจริงๆ ว่าถ้ามันไม่เสร็จสิ้นภายในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือภายในก่อนจบฤดูกาลนี้แล้วน่ะ หลายทีมก็จะะเริ่มมองหาช่องทาง (ในการทาบทาม ซาลาห์) ทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »