ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทร เปิดใจประเดิมชัยหวนใส่เสื้อบุรีรัมย์

ธีราทร เปิดใจประเดิมชัยหวนใส่เสื้อบุรีรัมย์

Posted 13/01/2022 by siamsport

จากเกมฟุตบอลถ้วย ลีก คัพ 2021-22 รอบ 32 ทีมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ระยอง เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก2 ด้วยสกอร์ 2-0 โดยเกมดังกล่าวเป็นการประเดิมสนามนัดแรกอีกครั้งของ ธีราทร บุญมาทัน กับเสื้อหมายเลข 55 โดยเจ้าตัวลงเล่นเต็มครบ 90 นาทีที่สนามกีฬากลาง จ.ระยอง เมื่อวันพุธที่ 12 ม.ค.65
   
ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถามกับ ธีราทร บุญมาทัน ถึงความรู้สึกหลังกลับมาเล่นที่เมืองไทยอีกครั้ง

อุ้ม เผยสั้นๆว่า "ดีใจครับที่ทีมสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้" ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบกันตัวนักเตะให้เข้าห้องแต่งตัวเนื่องจากเกรงเรื่องการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังจากปากชัญญ่า! หลังเกิดประเด็นลงรูปคู่กับ เจ-ชนาธิป
    กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจ เมื่อล่าสุด ไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ ทายาทนักธุรกิจ อหังสาริมทรัพย์ชาวญี่ปุ่น ที่ได้แท็กรูปภาพ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะใหม่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวเธอเอง โดยได้ระบุข้อความว่า “ขนมที่อร่อย… คือขนมที่ฟรีครับ ขอบคุณครับ@jaychanathip”
  • กฎใหม่เอเอฟซี! "ชนาธิป" มีชื่อลุยถ้วยเอเชียกับฟรอนตาเล่แน่
    หลังจาก เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ได้เตรียมเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของยอดทีมลีกญี่ปุ่นอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อลงทำศึกฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2022 แม้ว่าจะยังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่สังกัดเดิมอย่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร และ ตัว ชนาธิป เองออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าความคาดหวังของ ชนาธิป สำหรับการโยกมาเล่นให้กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล คือการคว้าแชมป์เจลีกและโอกาสได้ลงสนามในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2022 หลังจากที่ห่างหายจากการลงเล่นถ้วยนี้มาตั้งแต่ปี 2017
  • คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ประกาศคว้าตัว ชนาธิป เป็นทางการ
    คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีก 2021 แถลงปิดดีลคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ชลบุรี เผยค่าเหนื่อย "ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์" เจ้าชายบรูไน
    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ตอบคำถามเรื่องค่าเหนื่อยของ ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ กองหน้าวัย 23 ปี บุตรของเจ้าชายเจฟฟรี โบลเกียห์ พระอนุชาองค์เล็กของสุลต่านฮัสนัล โบลเกียห์ กษัตริย์ราชวงศ์บรูไน ที่มาเป็นสมาชิกใหม่ ชลบุรี เอฟซี ในไทยลีก2021-22 เลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »