ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทะเลหวาน! ชอตเด็ดสุดว้าวแฟนสาวอวยพรวันเกิด ชัปปุยส์

ทะเลหวาน! ชอตเด็ดสุดว้าวแฟนสาวอวยพรวันเกิด ชัปปุยส์

Posted 15/01/2022 by siamsport

งานนี้ต้องบอกว่า โอ้วมายก็อด กันเลยทีเดียว กับภาพที่ "เลน่า" เฮเลน่า บุช แฟนสาวของ ชาริล ชัปปุยส์ แข้งการท่าเรือฯ โพสต์ภาพสุดว้าวลงไอจี ของตัวเธอเอง ในวันคล้ายวันเกิดของแฟนหนุ่ม เมื่อ 12 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา
    โดยสาวเจ้าโพสต์ภาพตอนไปเที่ยวทะเลพร้อมข้อความ สุขสันต์วันเกิดนะที่รักขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีและขอให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริง เป็นคนจริงใจ สนุกสนาน และน่ารักเสมอ คุณเป็นที่รักของทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมยินดี “ทัพช้างศึก” คว้าแชมป์สมัยที่ 6 ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 พร้อมมอบเงินสนับสนุน 1 ล้านบาท
    เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 ณ ห้องประชุม เมืองไทยประกันภัย คุณสุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
  • ธีราทร เปิดใจประเดิมชัยหวนใส่เสื้อบุรีรัมย์
    จากเกมฟุตบอลถ้วย ลีก คัพ 2021-22 รอบ 32 ทีมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ระยอง เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก2 ด้วยสกอร์ 2-0 โดยเกมดังกล่าวเป็นการประเดิมสนามนัดแรกอีกครั้งของ ธีราทร บุญมาทัน กับเสื้อหมายเลข 55 โดยเจ้าตัวลงเล่นเต็มครบ 90 นาทีที่สนามกีฬากลาง จ.ระยอง เมื่อวันพุธที่ 12 ม.ค.65
  • ฟังจากปากชัญญ่า! หลังเกิดประเด็นลงรูปคู่กับ เจ-ชนาธิป
    กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจ เมื่อล่าสุด ไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ ทายาทนักธุรกิจ อหังสาริมทรัพย์ชาวญี่ปุ่น ที่ได้แท็กรูปภาพ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะใหม่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวเธอเอง โดยได้ระบุข้อความว่า “ขนมที่อร่อย… คือขนมที่ฟรีครับ ขอบคุณครับ@jaychanathip”
  • กฎใหม่เอเอฟซี! "ชนาธิป" มีชื่อลุยถ้วยเอเชียกับฟรอนตาเล่แน่
    หลังจาก เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ได้เตรียมเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของยอดทีมลีกญี่ปุ่นอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อลงทำศึกฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2022 แม้ว่าจะยังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่สังกัดเดิมอย่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร และ ตัว ชนาธิป เองออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าความคาดหวังของ ชนาธิป สำหรับการโยกมาเล่นให้กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล คือการคว้าแชมป์เจลีกและโอกาสได้ลงสนามในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2022 หลังจากที่ห่างหายจากการลงเล่นถ้วยนี้มาตั้งแต่ปี 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »