ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนชี้จุดอ่อนแมนยู-ล็อกเป้าแข้งฟอร์มห่วยเกมเจ๊าวิลล่า

คีนชี้จุดอ่อนแมนยู-ล็อกเป้าแข้งฟอร์มห่วยเกมเจ๊าวิลล่า

Posted 16/01/2022 by siamsport

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุสุดฉุนกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้เผยจุดที่ "ปีศาจแดง" ขาดหายไปรวมถึงระบุชื่อผู้เล่นที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมบุกเจ๊า แอสตัน วิลล่า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงออกนำเจ้าถิ่น วิลล่า ไปก่อน 2-0 และทำท่าจะบุกคว้าชัยชนะได้แบบสบาย ๆ แต่ถึงกระนั้นพวกเขามาโดนยิงคืนสองประตูรวดในช่วงเวลาห่างกันแค่ 4 นาทีจนทำให้จบเกมได้เพียงแต้มเดียวกลับออกไป

    หลังได้แค่ผลเสมอ รอย คีน ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลชี้ว่าทีมเก่าของเขาจำเป็นต้องจัดการเกมให้ดีขึ้นกว่านี้เพื่อรักษาผลการแข่งขันให้ได้

    "ยูไนเต็ด คุมเกมแดนกลางไม่ค่อยได้ คุณไม่ควรผิดหวังที่เสมอ วิลล่า ได้ก็จริง แต่ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นแบบนั้น" คีน กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

    "ผมคิดว่า คาวานี่ ฟอร์มแย่ แต่นั่นก็เป็นผลที่ยุติธรรมแล้วล่ะ น่าแปลกใจเหมือนกันนะที่ รังนิก เก็บเขาไว้ในสนามจนเกมจบ"

    อนึ่งหลังจากเก็บชัยชนะในลีกได้ทั้งสองนัดแรก แต่จากนั้น ราล์ฟ รังนิก ก็พา "ผีแดง" ได้แค่ 5 คะแนนจาก 4 เกมหลัง ซึ่งทำให้ตอนนี้มีแต้มตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่สองแต้มรั้งอันดับ 7 ของตารางโดยที่ "ไก่เดือยทอง" ยังมีเกมในมืออีก 2 นัด

    "ตารางคะแนนไม่โกหกใคร แน่นอนว่ายังมีเรื่องดี ๆ อยู่บ้าง แต่มันก็ยังมีจุดอ่อนอยู่เหมือนกัน พอมีบางคนได้รับบาดเจ็บเลยทำให้จังหวะของพวกเขาพังไปเลย แม้ว่าจะมีการเล่นแบบดุดัน แต่แผงกลางของ ยูไนเต็ด ก็ถือว่าอ่อนแอมาก ๆ " อดีตกัปตันทีม แมนยู เสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีแลงก้าใช้ได้,แนวรับหลวม!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมโดนวิลล่าไล่เจ๊า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บ 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย หลังขึ้นนำก่อน 2-0 แต่สุดท้ายทำได้แค่บุกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่พวกเขาเล่นดีแค่ครึ่งแรกเท่านั้น เพราะครึ่งหลังสร้างความอันตรายให้กับเจ้าถิ่นไม่ได้เลย แถมโดนกดแทบฝ่ายเดียว และนี่คือผลสอบของลูกทีม ราล์ฟ รังนิก แต่ละคนในเกมนี้ที่ วิลล่า พาร์ค
  • แมนยูวืดชัย! "บรูโน่"กดสองแต่วิลล่าส่ง"คูตินโญ่"ประเดิมแสบยิงไล่เจ๊า
    "ผีแดง" แมนยู พลาดสามแต้มแบบไม่น่าเชื่อทั้งที่ "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" เหมาสองพานำก่อน ทว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ส่งสำรองตัวใหม่ "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" มีส่วนโชว์พาทีมตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มสุดมันส์สนาม : วิลล่า พาร์ค ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา "ผีแดง" แมนยู นัดล่าสุดคือผ่านเข้ารอบเอฟเอคัพ แต่เกมนี้ ราล์ฟ รังนิก เจอปัญหาแข้งติดโทษแบน-บาดเจ็บโดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้...
  • เจอร์ราร์ดตอบแล้วเตรียมส่งคูตินโญ่-ดีญประเดิมฟัดแมนยูหรือไม่
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ วิลล่า ระบุเอง ตอนนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ลูก้าส์ ดีญ มีสภาพร่างกายพร้อมลงเล่นในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่ขอตอบว่าทั้งคู่จะได้ลงเล่นจริงๆ รึเปล่า โดยบอกว่ามันต้องดูข้อมูลตลอดช่วง 2 วันมานี้ของทั้งคู่ด้วย
  • เลวร้าย!คาร์ราเกอร์ชี้สภาพแมนยูไม่ต่างจากลิเวอร์พูลยุคฮ็อดจ์สัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้มีสภาพเลวร้ายไม่ต่างกับ ลิเวอร์พูล ในยุคของ รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมยืนยันว่าการเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันส่งผลเสียมากกว่าผลดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »