ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกนิ้วให้เลย! เจอร์ราร์ดชมสองแข้งพาวิลล่าเจ๊าแมนยู

ยกนิ้วให้เลย! เจอร์ราร์ดชมสองแข้งพาวิลล่าเจ๊าแมนยู

Posted 16/01/2022 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ออกปากยกย่องสองลูกทีมมากเป็นพิเศษจากการสำแดงเดชพลิกสถานการณ์ให้ทีมไล่ตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.

แม้จะเป็นเจ้าบ้าน แต่ สิงห์ผงาด เริ่มเกมได้แย่กว่า และที่สำคัญโดน ผีแดง ทะลวงประตูนำถึงสองลูก แต่สุดท้ายทีมจากมิดแลนด์ก็มาได้สองดาวเตะที่ช่วยกันแบ่งแต้มอะคันตุกะได้สำเร็จ

    "เราเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี เรามีความมั่นใจจากเกมแพ้ เอฟเอคัพ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เราเริ่มเกมได้ไม่ดี และเราเป็นรองใน 25 นาทีแรก ประตูแรกของพวกเขาเกิดขึ้นเพราะเราป้องกันไม่ดีพอ เราปรับเกมได้กระเตื้องขึ้นเล็กน้อย แต่เรายังสมควรตามหลังในครึ่งแรก"

    "เราเสียประตูอีกแม้จะเล่นได้ดีขึ้น แต่ผมไม่เสียใจ เราแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ และความเชื่อมั่นกันต่อ ผมไม่มีปัญหากับนักเตะที่เล่นพลาดเพราะพวกเขาพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่ผมรับไม่ได้กับแนวทางการเล่นของเราใน 25 นาทีแรก"

    "จาค็อบ แรมซีย์ ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และเอาชนะการดวลแบบตัวต่อตัวได้ด้วยความมุ่งมั่น เราได้สองประตูที่วิเศษ ตัวสำรองของเราพลิกเกมได้ ผมคิดว่าจาค็อบโดดเด่นมาก เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมผู้คนจึงพูดถึงเขาในระยะนี้ มันน่าปลื้มที่เราสู้เต็มที่หลังจากเป็นรอง 2-0"

    "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกสตาร์ตได้ดี เราดึงนักเตะคุณภาพเข้าสู่สโมสร เราต้องการเขาให้ช่วยเพิ่มสปีดการเล่น และเพิ่มความเฉียบคม" เดอะ เจิด กล่าวกับสื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลหัวเสียจวกลูกากูเกมบุกพ่ายซิตี้
    โธมัส ทูเคิ่ล ออกโรงจวกฟอร์มการเล่นของ โรเมลู ลูกากู ในบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนตอนนี้โดนทิ้งห่างไปแล้วถึง 13 คะแนน
  • คีนชี้จุดอ่อนแมนยู-ล็อกเป้าแข้งฟอร์มห่วยเกมเจ๊าวิลล่า
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุสุดฉุนกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้เผยจุดที่ "ปีศาจแดง" ขาดหายไปรวมถึงระบุชื่อผู้เล่นที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมบุกเจ๊า แอสตัน วิลล่า
  • หงส์ลุ้นขึ้นรองฝูง! ลิเวอร์พูลเร่งฟอร์ม "โชต้า" นำทัพรับเบรนท์ฟอร์ด
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทีมอันดับ 3 ต้องมีแต้มในเกมนี้เพื่อขยับแซง เชลซี ขึ้นรองจ่าฝูงและจี้ เรือใบสีฟ้า การจัดทัพวาง ดิโอโก้ โชต้า เป็นทีเด็ดล่าตาข่าย ต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ที่กุนซือ โธมัส แฟร้งค์ ขอสู้เต็มที่มี ไอแวน โทนี่ย์ นำทัพ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้
  • อ็อกซ์-โจนส์ลุ้นยืนหน้า?คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมดวลเบรนท์ฟอร์ด
    ถึงแม้โอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก มีเหลือไม่มาก แต่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อแซง เชลซี ขึ้นที่สอง โดยคืนวันอาทิตย์นี้ พวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 13 ที่แพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด ซึ่งแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ยังคงไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยล่าประตู รวมถึง นาบี เกอิต้า ในแดนกลาง และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงสองรูปแบบ ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »