ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลจวกแหลก!แมนยูโพสต์ฉลองฟานเดอเบ็คเล่นครบ50เกม

แฟนบอลจวกแหลก!แมนยูโพสต์ฉลองฟานเดอเบ็คเล่นครบ50เกม

Posted 17/01/2022 by siamsport

แฟนบอลจำนวนมากโดยเฉพาะสาวก "ผีแดง" ไม่ปลื้มที่เห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ยินดี ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงสนามครบครึ่งร้อยให้ต้นสังกัด ระบุการทำแบบนั้นไม่ได้ทำให้นักเตะรู้สึกดี และหากมองลึกๆ ยิ่งเป็นการตอกย้ำโอกาสในการลงสนามของเขาด้วย
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพพร้อมข้อความแสดงความยินดีกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ ที่ลงสนามครบ 50 เกมให้กับต้นสังกัด โดยงานนี้แฟน "ผีแดง" ไม่ปลื้มแถมมองว่าการการทำแบบนั้นยิ่งส่งผลให้นักเตะรู้สึกแย่เข้าไปอีก

ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2020 ถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 89 แทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมตช์ที่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การลงสนามในแมตช์นั้นทำให้ ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบ 50 เกม ด้วยเหตุนี้ทำให้สโมสรตัดสินใจร่วมฉลองกับนักเตะด้วยการทำภาพโฟโต้ชอปพร้อมแคปชั่นเท่ๆ ลงใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตว่า "ครึ่งร้อยในการปรากฎตัวให้ ยูไนเต็ด สำหรับ @Donny_Beek6 เมื่อวันเสาร์"

อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวทำเอาแฟนบอลจำนวนมาก โดยเฉพาะสาวก "เร้ด อาร์มี่" มองต่างมุม แถมบางรายชี้ว่านี่เป็นการทำในเรื่องที่ไม่เหมาะสมเอาซะเลย "นี่เป็นการทวิตที่ไร้ความเคารพ" ส่วนรายที่สองระบุว่า "นี่เป็นเรื่องไร้สาระและหน้าด้านที่สุดที่ผมเคยเห็น"

ส่วนรายที่สามเสริมว่า "ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นทั้งหมด 1,836 นาทีให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉลี่ยแล้วประมาณ 36 นาทีต่อการลงสนาม" ตามด้วยข้อความว่า "พวกนายไม่อายหรือไงที่โพสต์แบบนี้ ?"

บางแอคเค้าท์แสดงความเห็นสุดแรงว่า "นี่เป็นการทวิตที่โคตรตลกตลอดกาลจากสโมสรของเรา พวกนายไม่อายกันหรือไง ???" หรืออีกรายทวิตว่า "ผมแทบไม่อยากเชื่อว่าการโพสต์แบบนี้เป็นไอเดียที่ดี"

ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบ็ค กำลังตกเป็นข่าวเตรียมอำลาสโมสรเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนใจอยากยืมตัวเขาไปใช้งานในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนชี้จุดอ่อนแมนยู-ล็อกเป้าแข้งฟอร์มห่วยเกมเจ๊าวิลล่า
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุสุดฉุนกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้เผยจุดที่ "ปีศาจแดง" ขาดหายไปรวมถึงระบุชื่อผู้เล่นที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมบุกเจ๊า แอสตัน วิลล่า
  • อีแลงก้าใช้ได้,แนวรับหลวม!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมโดนวิลล่าไล่เจ๊า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บ 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย หลังขึ้นนำก่อน 2-0 แต่สุดท้ายทำได้แค่บุกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่พวกเขาเล่นดีแค่ครึ่งแรกเท่านั้น เพราะครึ่งหลังสร้างความอันตรายให้กับเจ้าถิ่นไม่ได้เลย แถมโดนกดแทบฝ่ายเดียว และนี่คือผลสอบของลูกทีม ราล์ฟ รังนิก แต่ละคนในเกมนี้ที่ วิลล่า พาร์ค
  • แมนยูวืดชัย! "บรูโน่"กดสองแต่วิลล่าส่ง"คูตินโญ่"ประเดิมแสบยิงไล่เจ๊า
    "ผีแดง" แมนยู พลาดสามแต้มแบบไม่น่าเชื่อทั้งที่ "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" เหมาสองพานำก่อน ทว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ส่งสำรองตัวใหม่ "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" มีส่วนโชว์พาทีมตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มสุดมันส์สนาม : วิลล่า พาร์ค ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา "ผีแดง" แมนยู นัดล่าสุดคือผ่านเข้ารอบเอฟเอคัพ แต่เกมนี้ ราล์ฟ รังนิก เจอปัญหาแข้งติดโทษแบน-บาดเจ็บโดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้...
  • เจอร์ราร์ดตอบแล้วเตรียมส่งคูตินโญ่-ดีญประเดิมฟัดแมนยูหรือไม่
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ วิลล่า ระบุเอง ตอนนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ลูก้าส์ ดีญ มีสภาพร่างกายพร้อมลงเล่นในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่ขอตอบว่าทั้งคู่จะได้ลงเล่นจริงๆ รึเปล่า โดยบอกว่ามันต้องดูข้อมูลตลอดช่วง 2 วันมานี้ของทั้งคู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »