ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์ฟี่เชื่อลิเวอร์พูลยังไม่ถึงขั้นหมดหวังกับการล่าแชมป์

เมอร์ฟี่เชื่อลิเวอร์พูลยังไม่ถึงขั้นหมดหวังกับการล่าแชมป์

Posted 17/01/2022 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ มันยังพอเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะไล่ตาม แมนฯ ซิตี้ ได้ทัน พร้อมเปรียบเปรยว่ามันก็เหมือนกับที่มีคนพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ได้
   
แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่ามันยังพอมีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะสามารถไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทัน ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้

ชัยชนะเหนือ เบรนท์ฟอร์ด ในนัดล่าสุดทำให้ช่องว่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ กลับมาอยู่ที่ 11 คะแนนเหมือนอย่างก่อนที่จะถึงโปรแกรมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย "หงส์แดง" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย แต่หลายคนก็ฟันธงว่าการลุ้นแชมป์มันแทบจะจบไปแล้ว เมื่อพิจารณาถึงการที่ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่พลาดน้อยมากๆ

เมอร์ฟี่ กล่าวว่า "ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีผลการแข่งขันที่ดีกว่าฟอร์มการเล่น แต่ก็แน่นอนล่ะว่าในช่วงนี้ของฤดูกาลน่ะ คุณย่อมอยากจะเล่นได้แย่โดยที่แลกมากับการชนะอยู่แล้ว การจะไล่ตาม ซิตี้ ให้ได้น่ะมันเหมือนกับการปีนเขาเอเวอเรสต์ แต่มันก็เคยมีการพิชิตเขาเอเวอเรสต์ได้ไปแล้ว"

"ในช่วงหลายปีมานี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวที่สามารถกระชากแชมป์มาจากมือของ ซิตี้ ได้ ดังนั้นพวกเขาก็น่าจะต้องมีความเชื่อมั่นอยู่บ้างแน่ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »