ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ย้ายทีมแน่!อัลลี่โพสต์ติ๊กตอกสนุกเกมสเปอร์สพ่ายเชลซี

ได้ย้ายทีมแน่!อัลลี่โพสต์ติ๊กตอกสนุกเกมสเปอร์สพ่ายเชลซี

Posted 24/01/2022 by siamsport

เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ทีม สเปอร์ส ก่อเรื่องฉาวอีกแล้วเมื่อโพสต์ติ๊กตอกระหว่างเกมลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์ซึ่ง สเปอร์ส ต้นสังกัดของตัวเองตกเป็นฝ่ายตามหลัง เชลซี ห่างถึง 2-0 ก่อนลบทิ้ง
 
สตาร์วัย 25 ปีไม่มีชื่อลงเล่นในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. และระหว่างที่ ไก่เดือยทอง เสียประตูให้ สิงห์บลูส์ ไปแล้วสองเม็ด เขาก็โพสต์ติ๊กตอกอย่างสนุกสนานด้วยการใช้ฟิลเตอร์เทียบใบหน้าตัวเองเป็นสัตว์นานาชนิดสร้างความขบขันให้กับผู้เข้าชม

อย่างไรก็ดี หลังจากแฟนบอล สเปอร์ส เห็นเข้า อัลลี่ ก็โดนทัวร์ลงตามระเบียบโดยถูกเฉ่งว่ามันไม่ใช่เวลาที่เขาจะมาเล่นสนุก กระทั่งดาวเตะอิงลิชจัดแจงลบทิ้ง

ทั้งนี้ อัลลี่ ไม่ได้อยู่ในแผนของ อันโตนิโอ คอนเต้ และได้ลงเล่นแค่หกนัดเท่านั้นนับตั้งแต่เจ้านายชาวอิตาเลี่ยนได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือน พ.ย.

ต่ออนาคตของ อัลลี่ เชื่อกันว่า ไก่เดือยทอง ต้องการขายเขาออกจากทีมในเดือนม.ค.เพื่อนำเงินมาเสริมทัพ และเขาตกเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล โดยเชื่อว่าเจ้าตัวสนใจเซ็นสัญญากับ สาลิกาดง เช่นกัน

ในส่วนของ สเปอร์ส แม้จะแพ้ เชลซี อีกตามเคย แต่เป็นเกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ คอนเต้ ประสบกับความปราชัย และยังไม่ส่งผลร้ายต่อการคว้าอันดับท๊อปโฟร์ของสโมสรเนื่องจากพวกเขาลงเล่นน้อยกว่าบรรดาทีมคู่แข่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัดแรกในลีก!คอนเต้ไม่เครียดแม้สเปอร์สโดนเชลซีสยบซ้ำซาก
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีม สเปอร์ส ไม่ได้แสดงอาการกระฟัดกระเฟียดแม้ ไก่เดือยทอง จะเสียท่าให้กับ เชลซี อีกตามเคยเนื่องจากเป็นการคุมทีมปราชัยใน พรีเมียร์ลีก นัดแรกของเขา
  • บอลแพ้ทาง! เชลซีได้ตามเป้าอัดสเปอร์สเฮในลีกรอบ5เกมตามเรือใบ 10 แต้ม
    "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านทุบ สเปอร์ส 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัดรั้งอันดับ 3 เฮในลีกรอบ 5 เกม ส่วนทาง "ไก่เดือยทอง" พ่ายในลีกเกมแรกยุค อันโตนิโอ คอนเต้ ยึดที่ 7 เหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี ทีมอันดับ 3 พบ ...
  • ปืนกู้ศรัทธา! อาร์เซน่อลลุ้นขึ้นที่ 5 "ซาก้า" นำทัพรับบ๊วยเบิร์นลี่ย์
    "ปืนใหญ่" ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เจอปัญหาการจัดทัพทำให้ไร้ชัยมา 4 เกมติดรวมทุกรายการความพร้อมเกมนี้จัด บูคาโย่ ซาก้า นำทัพซิวชัยเพื่อขึ้นอันดับ 5 ทางด้าน เบิร์นลี่ย์ ทีมบ๊วยต้องเร่งฟอร์มหากหวังอยู่รอดวาง แอรอน เลนน่อน ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้
  • ลุ้นเฮในลีกรอบ5นัด! เชลซีสถิติข่มท้ารบสเปอร์สจัด "ลูกากู วัดคม เคน"
    เจอกันเป็นแมตช์ที่ 3 ในเดือนนี้สำหรับ "สิงห์บลูส์" ที่แม้สถิติข่มแต่ในลีกไม่ชนะมา 4 นัดติดรั้งอันดับ 3 ความพร้อมมีปัญหาไม่น้อยแนวรุกยังใช้ โรเมลู ลูกากู เหมือนเดิม ทางด้าน "ไก่เดือยทอง" ไร้พ่ายในลีกมา 9 เกมมีลุ้น ท็อปโฟร์ แดนหน้าวาง แฮร์รี่ เคน กระซวกตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »