ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จะยิงให้ยับเลย! "ลูกากู" ยิ้มเลยแบบนี้ "มาเรีย" สาวกเชลซีสุดเอ็กซ์กระตุ้นให้สู้ต่อ

จะยิงให้ยับเลย! "ลูกากู" ยิ้มเลยแบบนี้ "มาเรีย" สาวกเชลซีสุดเอ็กซ์กระตุ้นให้สู้ต่อ

Posted 25/01/2022 by Sanook

มาเรีย ลิแมน นางแบบเพลย์บอยชาวรัสเซีย ที่เป็นสาวกตัวยงของ "สิงห์บลูส์" เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้กำลังใจ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงค่าตัวแพงของสโมสรที่แม้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในช่วงหลัง

โดย นางแบบสาววัย 28 ปี ที่เดินทางเข้าไปเชียร์เกมที่ทีมรักลงเล่นใน แสตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ด้วยความสัตย์จริง ฉันเข้าไปชมเกมที่สนาม และหวังว่า ลูกากู จะไม่ได้ลงสนามในวันนี้"

"แต่หลังจากที่ฉันได้ดูเขาลงเล่นทั้งเกม ฉันก็รู้ว่าเขาแค่ต้องการกลับไปที่มิลานเพื่อช้อปปิ้งเท่านั้น เขายังรักสโมสรแห่งนี้อยู่ ขอให้สู้ต่อไป วันนี้เป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากๆ ขอบคุณ เชลซี สำหรับค่ำคืนที่ลืมไม่ลง"

สำหรับ โรเมลู ลูกากู อาจมีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีนักนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ โดยถึงตอนนี้เจ้าตัวทำไปได้เพียงแค่ 5 ประตู จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 16 เกม

แถมยังมีปัญหากับต้นสังกัดเกี่ยวกับประเด็นที่เจ้าตัวออกมาพูดถึงสโมสรว่าไม่ค่อยจะมีความสุขกับสถานการณ์ในทีม เนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมนี เลือกรูปแบบการเล่นในระบบที่ไม่เหมาะกับเขา อย่างไรก็ตามตอนนี้เชื่อว่า ดาวยิงร่างใหญ่ คงมีกำลังใจมากขึ้นแน่นอน

สำหรับ มาเรีย ลิแมน เป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ ติดท็อปเทนในการประกวด มิส แม็กซิม รวมถึงถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพลย์บอย นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในบ้านเกิด ซึ่งเธอเป็นแฟนบอลเชลซีตัวยง ถึงขนาดตามไปเชียร์ทีมรักบ่อยครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »