ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จ่อรีไทร์!ลือหึ่งสภาพรามอสไปต่อไม่ไหวแล้ว

จ่อรีไทร์!ลือหึ่งสภาพรามอสไปต่อไม่ไหวแล้ว

Posted 04/02/2022 by siamsport



สื่อเมืองน้ำหอมประโคมข่าว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใกล้ถึงวันต้องประกาศแขวนรองเท้าเต็มทีแล้วเนื่องจากประสบกับอาการบาดเจ็บเรื้อรังจนถึงขั้นไม่อาจค้าแข้งได้อีกต่อไป
   
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสแปนิชวัย 35 ปีย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม เปแอสเช เมื่อปีก่อน แต่ลงเล่นครบ 90 นาทีได้แค่สองนัดเท่านั้นเนื่องจากบาดเจ็บ และต้องใช้เวลาส่วนใหญ่เรียกความฟิต

รวมแล้ว ดาวเตะจอมเก๋าซึ่งจะมีอายุ 36 ปีในเดือนหน้าลงสนามให้ทีมเงินถังของ ลีกเอิง ได้แค่ห้านัดเท่านั้นจากปัญหากล้ามเนื้อน่องทั้งสองข้าง และมีแววชวดดวลกับทีมเก่าในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกในวันที่ 15 ก.พ.

ยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุดเมื่อ 3 ก.พ. เลอ ปารีเซียง ได้รายงานว่า รามอส มีแนวโน้มต้องรีไทร์ก่อนเวลาอันควรเนื่องจากประสบกับปัญหาบาดเจ็บถึงขนาดกล้ามเนื้อน่องไม่สามารถแบกรับการค้าแข้งในลีกระดับสูงได้อีกต่อไปแล้ว

"อาการบาดเจ็บ-จุดจบของ รามอส?" สื่อเจ้าดังกล่าวพาดหัวข่าว

พร้อมกันนี้ เลอ ปารีเซียง ยังนำบทสัมภาษณ์ของ ฌอง มาร์กเซล แฟร์เรต์ อดีตแพทย์ทีมชาติฝรั่งเศสมาตีแผ่ด้วย

"ปัญหาที่น่องของ รามอส เป็นปัญหาใหญ่เพราะคุณไม่มีทางทำนายได้เลยว่ามันจะดีขึ้นหรือไม่ มันเกี่ยวกับกล้ามเนื้อน่อง และคุณลองคิดดูซิว่าอายุกล้ามเนื้อเป็นยังไงในเมื่อ รามอส เล่นฟุตบอลในระดับสูงมานาน 19 ปีแล้ว กล้ามเนื้อน่องของเขาจึงอ่อนแอเต็มที"

"กล้ามเนื้อน่องของเขาสูญเสียความยืดหยุ่นไปแล้ว และมันรังแต่จะอ่อนกำลังลงไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »