ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สวยแถมแซ่บ!เปิดวาร์ปป็อปสตาร์สาวแฟนดิอาซ

สวยแถมแซ่บ!เปิดวาร์ปป็อปสตาร์สาวแฟนดิอาซ

Posted 10/02/2022 by siamsport

เปิดวาร์ปป็อปสตาร์สาวคนสวยแฟนของ บราฮิม ดิอาซ หัวหอกตัวยืม เอซี มิลาน โดยนอกจากเป็นนักร้องแล้วยังเป็นดาราซีรีส์ดังในแดนกระทิงดุด้วย
   
บราฮิม ดิอาซ กองหน้า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา กำลังปลูกต้นรักกับ อนา เมนา นักร้องและนักแสดงสาวคนสวยชาวสเปน ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ดาวยิงสแปนิช วัย 22 ปี ซึ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบยืมตัวตั้งแต่ปี 2020 ดูเหมือนจะเปิดตัวคบหาดูใจกับ เมนา วัย 24 ปี หลังควงคู่กันไปงาน ซานเรโม่ เฟสติวัล ช่วงต้นเดือนก.พ. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดิอาซ เคยมีข่าวกับนักร้องสาวคนสวยมาแล้ว หลังถูกจับภาพได้ขณะไปชมภาพยนตร์ด้วยกันที่กรุงมาดริด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ เมนา ปฎิเสธว่าทั้งคู่ไม่ได้ออกเดตกันแต่อย่างใด

สำหรับ เมนา เริ่มต้นเส้นทางสายนักแสดงตั้งแต่ปี 2009 หลังเล่นซีรีส์ทางโทรทัศน์ ส่วนเส้นทางสายนักร้องเริ่มต้นเมื่อปี 2016 หลังออกซิงเกิ้ลแรกชื่อว่า No Soy Como Tu Crees

ในเวลานี้ป็อปสตาร์คนสวยมีคนตามทาง อินสตาแกรม มากกว่า 1 ล้านฟอลโลเวอร์ไปแล้ว และเธอก็ลงรูปที่มีความเซ็กซี่ให้เห็นเป็นระยะๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »