ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้คืนตัวจริง! แมนยูเรียกศรัทธาหวังปราบเซาธ์ฯแซงขึ้นที่ 4 PPTV ยิงสด

โรนัลโด้คืนตัวจริง! แมนยูเรียกศรัทธาหวังปราบเซาธ์ฯแซงขึ้นที่ 4 PPTV ยิงสด

Posted 12/02/2022 by siamsport

ผลงานของ "ผีแดง" ลุ่มๆ ดอนๆ โดนวิจารณ์อย่างหนักเกมนี้ ราล์ฟ รังนิค ไม่มีทางเลือกต้องสั่งให้เด็กๆเดินหน้าลุยเพื่อแซงปืน-ค้อนรั้งที่ 4 ชั่วคราว นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ พีพีทีวี เอชดี ยิงสดให้ชมเวลา 19.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด (6) - เซาธ์แฮมป์ตัน (10)
วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 19.30 น.
ถ่ายทอดสด TPF HD 1 (600), PPTV HD
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    สภาพทีมโดยทั่วไป

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ราล์ฟ รังนิค พาทีม ปีศาจแดง ไม่ชนะมา 2 นัดติดต่อกัน จากการแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในการดวลจุดโทษ 7-8 ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ ตามด้วยการบุกไปเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ที่ เทิร์ฟ มัวร์

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นตัวสำรองในนัดเสมอ เบิร์นลี่ย์ แล้วงอนเดินเข้าห้องแต่งตัวทันทีหลังจบเกม จะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริงในนัดนี้อีกครั้ง

    อเล็กซ์ เตลลิส พ้นกักตัวกลับมาซ้อมรวมกับเพื่อนได้แล้ว ขณะที่ เฟร็ด ที่เทสต์โควิด-19 เป็นบวกยังลงเล่นไม่ได้ รวมทั้ง เอริก ไบยี่ ที่กลับจาก แอฟริกา มาพร้อมกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าด้วย ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ถูกพักงานอย่างไม่มีกำหนด

    เกมนี้น่าจับตาคู่เซ็นเตอร์แบ็กอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกว์ ที่โดนวิจารณ์ในเกมล่าสุดซึ่งมีโอกาสเช่นกันที่จะโดนดร็อปเป็นสำรองและอาจให้ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน

    เซาธ์แฮมป์ตัน

    ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล พา นักบุญ โชว์ฟอร์มได้ดีไม่แพ้ใครมา 3 นัดในทุกรายการ เริ่มจากการเสมอ แมนฯซิตี้ 1-1 (เหย้า), ชนะ โคเวนทรี 2-1 (ต่อเวลาพิเศษ) ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 และบุกชนะ สเปอร์ส 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่ลอนดอน

    นักบุญ ต้องลุ้นความฟิตของกองหน้าตัวเก่งที่ยืมจาก เชลซี อย่าง อาร์มันโด้ โบรย่า ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะจากเกมปะทะ ไก่เดือยทอง

    ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ซึ่งเดี้ยงที่เข่าเป็นอีกคนที่ต้องลุ้นความฟิต ขณะที่ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, เลียนโก้, เนธาน เตลล่า และ เนธาน เร้ดมอนด์ จะพลาดการลงเล่นอย่างแน่นอน

    ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯยูฯ (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คไกว์ (วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ), ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา - มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ รังนิค

    เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบดนาเร็ก, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์กโรด์ - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริโอล โรเมว, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ - อาร์มันโด้ โบรย่า, เช อดัมส์

    ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล

    ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ลงยิง,(ยัง)เชื่อมั่นแม็กไกวร์!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมดวลเซาธ์แฮมป์ตัน
    คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสิบ ที่ฟอร์มกำลังดี เพราะ 9 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น แม้ดูแล้วคงเป็นงานยากอีกเกมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขามีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ หลังนัดล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอทีมบ๊วยอย่าง เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง "ปีศาจแดง" ในระบบ 4-2-3-1 ที่กุนซือ ราล์ฟ รังนิก น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก The Sun)
  • ไม่ใช่ทั้งพอช-เทนฮาก!บอร์ดแมนยูเลือกแล้วจีบใครคุมทีม
    อีเอสพีเอ็น ร่วมวงประโคมข่าวกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยอีกราย ยันบอร์ด ผีแดง มีมุมมองแตกต่างไปจากทั้งนักเตะ และ ราล์ฟ รังนิก เนื่องจากมีตัวเลือกเพิ่มเข้ามาอีกนอกเหนือไปจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริค เทน ฮาก
  • ลุ้นแชมป์ยาวๆ!เทียบโปรแกรม7นัดต่อไปแมนซิตี้-ลิเวอร์พูล-เชลซี
    เทียบให้เห็นกันชัดๆ โปรแกรมลงเล่นทุกรายการ 7 นัดต่อไปของ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี 3 ทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ตามรอยพ่อ!ลูกโรนัลโด้เซ็นสัญญาอาชีพกับแมนยูไนเต็ด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายแสนรักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็นสัญญาอาชีพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย แถมจะได้เสื้อเบอร์ 7 เหมือนกับคุณพ่ออีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »