ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วงการอีสปอร์ตสูญเสีย"น้องจูน"พับจีสาว-สตีมเมอร์ชื่อดังเสียชีวิต

วงการอีสปอร์ตสูญเสีย"น้องจูน"พับจีสาว-สตีมเมอร์ชื่อดังเสียชีวิต

Posted 12/02/2022 by siamsport

เกิดเรื่องเศร้ากับวงการกีฬาอีสปอร์ตไทยอีกครั้งเมื่อ "จูน" ภัทริกา สุขบัว หรือฉายาในวงการเกมคือ "JUNEOXZY" นักกีฬาอีสปอร์ตเกม พับจี (PUBG)ของสโมสร เอ็มเอส ชลบุรี และเป็นสตีมเมอร์ชื่อดังในวงการอีสปอร์ตไทยได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อคืนวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา
    แหล่งข่าวที่รู้จักกับน้องจูนได้เผยว่า หลังประสบอุบัติเหตุน้องจูนถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลศิริราช โดยน้องจูนมีอาการเสียเลือดมากและมีอวัยวะภายในฉีกขาด ประกอบกับความดันขึ้นสูง  คุณหมอต้องทำการปั๊มหัวใจเป็นเวลากว่า 30 นาที ก่อนที่น้องจูนจะจากไปอย่างสงบในเวลาต่อมา

    สำหรับการจากไปอย่างกระทันหันของ น้องจูน ภัทริกา สุขบัว ครั้งนี้เรียกได้ว่าสร้างความช็อคและตกใจให้แก่วงการอีสปอร์ตไทยอย่างมาก เพราะเจ้าตัวเป็นนักกีฬาเกมพับจีและสตีมเมอร์ที่มีชื่อเสียงของประเทศ ได้มีโอกาสร่วมสวมบทบาทในเกม จีทีเอ ไฟว์เอ็ม (GTA FiveM) ในเมือง What City ที่เคยมีดาราชื่อดังของประเทศไทยร่วมเล่นด้วยอย่าง "โอ๊ต" ปราโมทย์ ปราทาน, "ว่าน" ธนกฤติ พานิชวิทย์ และ "อาร์ท" มารุต ชื่นชมบูรณ์


    โดยมีเหล่าบุคคลทั้งในวงการอีสปอร์ตและวงการต่างๆ ต่างร่วมแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งแก่การจากไปของ น้องจูน ในครั้งนี้อย่างถาโถมในโลกโซเชียล รวมไปถึงสตีมเมอร์หนุ่ม "น้องหมอนข้าง" ที่ออกมาโพสต์ถึงพี่สาวสุดที่รักในเพจสตีมเมอร์ของตนที่ชื่อว่า หมอนข้าง - Mhornkang ว่า "พี่จูนเป็นคนน่ารัก เป็นคนเก่ง เป็นคนขยัน เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น ตอนที่มีคนโอนเงินมาผิด พี่จูนก็ช่วยหมอนตามหาคนที่โอนมา จนทุกอย่างเรียบร้อยไปด้วยดี จะมีกี่คนที่จะช่วยเหลือเราโดยที่ไม่หวังอะไรตอบแทนเลย สุดท้ายนี้หมอนเสียใจมากๆ และไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับพี่จูน หมอนขอให้พี่จูนไปสู่สุขติ หมอนจะจดจำเรื่องราวของพี่ตลอดไปนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »