ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้สร้างสถิติไม่น่าจดจำ-ผีเดจาวู!5ประเด็นร้อนแมนยูเสมอเซาธ์ฯ

โด้สร้างสถิติไม่น่าจดจำ-ผีเดจาวู!5ประเด็นร้อนแมนยูเสมอเซาธ์ฯ

Posted 13/02/2022 by siamsport

เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจจากเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติไม่น่าจดจำ และ "ปีศาจแดง" โอกาสจบท็อปโฟร์เริ่มยากขึ้น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเส้นทางที่ยากลำบากมากขึ้นกับโอกาสติดท็อปโฟร์ในฤดูกาล 2021/22 หลังทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้เวลานี้รั้งอันดับ 5 ของตาราง

    นอกจาก 1 คะแนนของ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น เกมนี้ยังมี 5 ประเด็นที่น่าสนใจดังนี้

1. โด้ทำสถิติไม่น่าจดจำ


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังนัดก่อนที่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง

ซีอาร์7 มีโอกาสยิงให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม แต่โดนกองหลังทีมเยือนสกัดไว้ได้ทัน จนกระทั่งจบเกมก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย "นักบุญ" ได้

โรนัลโด้ สร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำเมื่อยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มา 6 เกมติดต่อกัน ทำลายสถิติที่ตัวเองเคยทำเอาไว้ 5 นัดติดสมัยเล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2010

2. เหตุผลคาวานี่หาย


เกมนี้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงทีมชาติอุรุกวัย ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง หลังนัดก่อนที่ออกไปเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ปีศาจแดง" ให้เหตุผลที่ไร้ชื่อดาวยิงวัย 34 ปี เพราะนักเตะมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบระหว่างลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

3. ผีเดจาวู


ตลอด 3 นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามเจอ มิดเดิ้ลสโบรช์, เบิร์นลี่ย์ และ เซาธ์แฮมตัน มีเหตุการณ์เกิดขึ้นให้เห็นซ้ำกันเหมือนเดจาวู

ทั้ง 3 นัด "ปีศาจแดง" ได้ประตูออกนำ 1-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนโดน เดอะ โบโร่ ตีเสมอในครึ่งหลัง จนกระทั่งไปพ่ายดวลจุดโทษ ทำให้ร่วงตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ

ขณะที่ พรีเมียร์ลีก 2 นัดล่าสุดก็เหมือนกันเมื่อออกนำทั้ง เบิร์นลี่ย์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ในครึ่งแรก แล้วโดนตีเสมอครึ่งหลัง ส่งผลให้เก็บได้แค่ 2 คะแนนแทนที่จะได้ 6 แต้ม

4. โอกาสติดท็อปโฟร์ผีไม่ง่าย


รังนิก ต้องเจองานหนักมากขึ้นเรื่อยๆ กับโอกาสที่จะพาทีมจบซีซั่นด้วยการติด 4 อันดับแรก เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

จากผลเสมอนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 40 คะแนนจาก 24 นัด เท่ากับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 แต่ผลต่างประตูได้เสียของ "ปีศาจแดง" เป็นรอง และนำ อาร์เซน่อล แค่แต้มเดียวแต่เล่นมากกว่าถึง 2 นัด

นอกจากนั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 7 ก็ยังมีโอกาสที่จะแซงขึ้นมาติดท็อปโฟร์เช่นกัน หลัง "ไก่เดือยทอง" เพิ่งเล่นไปแค่ 21 นัด มีอยู่ 36 คะแนน

5. โบรย่า ยิ่งเล่นยิ่งน่ากลัว


แม้จะทำประตูไม่ได้ในนัดนี้ แต่ อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน สามารถสร้างความกดดันให้กับแนวรับ "ปีศาจแดง" ได้ตลอดเวลา

หัวหอกทีมชาติแอลเบเนีย วัย 20 ปี ย้ายจาก เชลซี มาเล่นให้ "นักบุญ" แบบยืมตัวตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยจนถึงเวลานี้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 20 นัดทำได้ 6 ประตู

เชื่อว่า โบรย่า จะมีอนาคตที่สดใส เพราะเป็นกองหน้าที่มีทั้งความแข็งแกร่ง, ความเร็ว และจบสกอร์ได้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »