ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบเป็นข่าวก่อนกรีนวู้ด!แฉแข้งนิรนามพรีเมียร์ลีกเคยอัดแฟน

เกือบเป็นข่าวก่อนกรีนวู้ด!แฉแข้งนิรนามพรีเมียร์ลีกเคยอัดแฟน

Posted 14/02/2022 by siamsport

นักเตะนิรนามคนหนึ่งของทีมใน พรีเมียร์ลีก เคยอัดแฟนจนทำให้ตัวเองโดนจับเมื่อปี 2019 แต่มันไม่เป็นข่าวเพราะเขาจ่ายเงินให้กับเธอ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
นักเตะนิรนามคนหนึ่งจากทีมระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยโดนตำรวจจับกุมเมื่อปี 2019 จากการที่เขาทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตัวเองในตอนนั้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ไม่นานมานี้วงการฟุตบอลอังกฤษต้องเจอกับข่าวฉาวจากการที่ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจับหลังจากที่อดีตแฟนของเขากล่าวหาแข้งวัย 20 ปีว่าทำร้ายร่างกายเธอและบังคับให้เธอยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขา โดยถึงแม้ตอนนี้ กรีนวู้ด จะได้รับการประกันตัวให้ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกได้ แต่เขาก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่าที่จริงย้อนกลับไปเมื่อราว 3 ปีก่อน มันก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้มาแล้ว โดยนักเตะนิรนามที่ว่าถึงขนาดเป็นนักเตะที่เล่นให้กับทีมชาติด้วย เพียงแต่ไม่รู้ว่าเป็นคนชาติไหน โดยเขายังเคยส่งข้อความเชิงด่าทอใส่ฝ่ายหญิงเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นนักเตะคนที่ว่าจ้างทนายให้มาดูแลเรื่องต่างๆ ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงหลังจากเขาทำข้อตกลงกับฝ่ายหญิงได้ว่าจะยอมจ่ายเงินให้เพื่อให้เรื่องมันจบๆ ไปซะโดยที่ไม่จำเป็นต้องไปขึ้นศาลกัน ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าตัวเลขอยู่ในระดับ 5 หลัก

วงในเผยว่า "นี่เป็นเรื่องที่ค่อนข้างเลวร้ายเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเกิดกรณีของ กรีนวู้ด มาหมาดๆ ในกรณีนี้น่ะนักเตะใช้เงินของเขาเพื่อให้ทนายช่วยจัดการแทนเขา เพื่อที่สื่อจะได้จับเขาไม่ได้ เขาทำข้อตกลงกับอีกฝ่ายได้จนกลายเป็นการปิดปากหญิงคนนั้นและทำให้ไม่ต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลกัน ที่จริงข้อกล่าวหาของเธอมันรุนแรงมากๆ มีอย่างน้อย 1 ข้อหาที่เป็นข้อหาการทำร้ายร่างกายด้วย"

ทั้งนี้ พอมีการติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น มันก็มีการยืนยันว่าเคยมีกรณีดังกล่าวจริงๆ แต่แข้งนิรนามคนนั้นก็ไม่ได้โดนดำเนินมาตรการใดๆ เพราะทั้ง 2 ฝ่ายหาข้อไกล่เกลี่ยกันได้ โดยปัจจุบันทั้งคู่ก็ไม่ได้คบกันอีกต่อไปแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »