ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนโดกันชี้ต้นตอแมนซิตี้บัลลังก์สะเทือน

กุนโดกันชี้ต้นตอแมนซิตี้บัลลังก์สะเทือน

Posted 20/02/2022 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวโทษทีมของตัวเองล้มเหลวสิ่งที่อุตส่าห์เตรียมกันมาเพื่อรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จนสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" พ่ายคาบ้านต่อ "ไก่เดือยทอง" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
    ผลการแข่งขันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชัยชนะตกเป็นของ สเปอร์ส ทีมเยือน 3-2 โดย แฮร์รี่ เคน เป็นผู้ทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และทั้งสามประตูของทีมเยือนเกิดจากการเล่นเกมรุกร่วมกันระหว่าง เคน กับ ซน ฮึง-มิน โดยเฉพาะการเล่นเกมสวนกลับ ซึ่งจุดนี้เองเป็นสิ่งที่ อิลคาย กุนโดกัน ออกมากล่าวโทษทีมว่าทำสิ่งที่เน้นย้ำกันตั้งแต่ก่อนเกมกันไม่ได้

    "ผมจำได้ว่าเราอยู่กันตรงนี้ก่อนเกมคุยกันว่าเราจำเป็นต้องระวังให้ดีตอนที่พวกเราเสียบอล" มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี เผย

    "มันเป็นความรู้สึกที่ว่าทั้งสามประตูเราเชิญให้พวกเราทำสกอร์ เราเสียบอลกันง่ายมากเกินไป"

    ต่อความพ่ายแพ้ดังกล่าวส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงมีแต้มนำห่าง ลิเวอร์พูล ทีมผู้ตามมาแค่ 6 คะแนนเท่านั้น โดยที่ "หงส์แดง" มีเกมในมืออีกหนึ่งนัด ซึ่งจะเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้โดนหยุดแต้ม! "เคน"แสบโขกทดเจ็บสเปอร์สบุกอัดช่วยหงส์
    "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ถึงคราวปราชัยในรอบ 14 นัดทุกรายการ เจอแนวรุกสุดป่วน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ทั้ง "ซน-เคน" โดยเฉพาะรายหลังโหม่งทดเจ็บ พร้อมทำสองประตูเกมนี้พาบุกชนะ 3-2 หยุดแต้มแชมป์เก่า ช่วย ลิเวอร์พูล มีลุ้นจี้แต้มเหลือ 3 คะแนนหากเก็บสามแต้มเกมตกค้างช่วงกลางสัปดาห์ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 26
    ศึกพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้มีแข่งในวันเสาร์ถึง 8 คู่ ส่วนอีก 2 คู่จะฟาดฟันกันในคืนวันอาทิตย์ โดยแต่ละคู่ที่เราคัดสรรมาให้แฟนๆ เจาะลึกเรื่องราวนั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • เป๊ปวัดกึ๋นคอนเต้! สเตอร์ลิงป่วนนำแมนซิตี้, สเปอร์สกู้ฟอร์ม เคน-ซน พร้อมตะบัน
    ดึกหน่อยแต่พลาดไม่ได้! "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.นี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมนำ "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูงจัดหนักส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ ล่าชัยรับมือ "ไก่เดือยทอง" ที่ฟอร์มบู่แพ้ในลีกมา 3 เกมติด หวังกู้ศรัทธาจัดแนวรุกอย่าง แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน หวังหยุดสถิติ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 ยิงสด เวลา 00.30 น.
  • แมนซิตี้โอกาสดี-แมนยูโดยด้อยค่า!ซูเปอร์คอมวิเคราะห์แชมป์ชปล.
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ วิเคราะห์โอกาสแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มอง แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสดีสุด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนหยันมีเปอร์เซ็นต์คว้าแชมป์น้อยนิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »