ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือโรนัลโด้ขวางเผยเอกสารคำให้การพยานคดีข่มขืน

ลือโรนัลโด้ขวางเผยเอกสารคำให้การพยานคดีข่มขืน

Posted 22/02/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฝ่ายที่ไม่ต้องการให้มีการเปิดเผยเอกสารคำให้การของพยานในคดีที่เขาโดนกล่าวหาว่าไปข่มขืน แคทธรีน มายอร์ก้า โดยอ้างว่ากลัวว่ามันจะส่งผลเสียกับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะทั้งตน, คู่กรณี หรือตัวพยานเอง หลังจากคดีดังกล่าวยังไม่ได้บทสรุป ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีคัดค้านการเปิดเผยเอกสารเกี่ยวกับคำให้การของพยานจากคดีที่เขาโดนกล่าวหาว่าข่มขืน แคทธรีน มายอร์ก้า สาวสวยรายหนึ่งเมื่อช่วงปี 2009 โดยอ้างว่าเพราะเป็นห่วงความเป็นอยู่ของพยานและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

โรนัลโด้ โดนกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวตั้งแต่หลายปีก่อน และทุกวันนี้การสู้คดีระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยว่ากันว่าตอนแรก โรนัลโด้ ยอมจ่ายเงินให้ มายอร์ก้า 276,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.14 ล้านบาท) เพื่อให้อีกฝ่ายไม่เอาเรื่องนี้ไปฟ้องร้อง ซึ่งตอนแรก มายอร์ก้า ก็ยอมรับแต่โดยดี แต่พอผ่านไปหลายปีแล้วก็เปลี่ยนใจ โดยเธอต้องการค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,464 ล้านบาท)

ว่ากันว่าที่จริงแล้วมีพยานหลายคนที่ออกมาให้การในเรื่องนี้ โดยหนึ่งในนั้นคือ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซหญิงคนดัง แต่มันไม่เคยมีการเปิดเผยเอกสารเกี่ยวกับคำให้การเหล่านั้นเลย แม้ว่าสื่อหลายเจ้าจะพยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเอกสารเหล่านี้ไปทำข่าวก็ตาม

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็บอกว่าฝั่ง โรนัลโด้ เป็นฝ่ายแสดงท่าทีคัดค้านกับเรื่องดังกล่าว โดยอ้างว่าหากมีการเปิดเผยเอกสารเหล่านั้นมันก็อาจจะมีคนตามไปคุกคามชีวิตการเป็นอยู่ของแต่ละคนได้ ไม่ว่าจะทั้ง โรนัลโด้, มายอร์ก้า หรือพยานเหล่านั้นเอง ซึ่งทีมตัวแทนของ โรนัลโด้ ยังไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ กับข่าวในครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราวน์มั่นใจโรนัลโด้คืนฟอร์มโหดในชปล.
    เวส บราวน์ มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเฉิดฉายในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วไม่ค่อยแคร์กับการที่หลายคนบอกว่า โรนัลโด้ ไม่ช่วยกดดันคู่แข่งมากเท่าที่ควร
  • ลิเวอร์พูล-แมนยูไหวมั้ย?ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตตารางพรีเมียร์ลีกหลังจบซีซั่น
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จัดแจงคำนวณอันดับตารางฟุตบอล พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้ออกมาอีกหนทันทีที่การแย่งแชมป์ลีกน่าลุ้นระทึกมากขึ้นเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ สะดุดจนถูก ลิเวอร์พูล ไล่บี้ตามมาอย่างกระชั้นชิดเช่นเดียวกับการคว้าอันดับท็อปโฟร์ที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนโดย แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสี่อยู่ในปัจจุบัน
  • เจ๋งพอท้าชิงแชมป์ไหม?ไลน์อัพแมนยูหากได้ โปเช็ตติโน่ กุมบังเหียน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเสาะแสวงหาผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อมาทำหน้าที่สำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ดูเหมือนจะกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานสำคัญนี้ แม้ว่าเขาจะมีสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ดูเหมือนแนวโน้มที่จะอำลา "เปแอสเช" เพื่อรับงาน "ผีแดง" มีค่อนข้างสูงมากๆ ยิ่งถ้าหาก "พอช" เข้ามากุมบังเหียนจริงๆ งานนี้สิ่งทีสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะได้เห็นก็คือการเสริมแกร่งในตำแหน่งหน้าเป้า เพราะ แฮร์รี่ เคน อาจจะย้ายมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ลีดส์ส่อโดนสอบหลังแฟนปาของใส่แข้งแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ลีดส์ เตรียมถูก เอฟเอ สอบสวนจากกรณีที่สาวกของพวกเขาปาของใส่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีชอตหนึ่งที่ แอนโธนี่ อีแลงก้า หัวหอก "ปีศาจแดง" โดนปาเหรียญใส่หัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »