ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้คิดไล่ล่าแมนซิตี้!คล็อปป์ลั่นลิเวอร์พูลสนแค่เก็บชัยชนะของตัวเอง

ไม่ได้คิดไล่ล่าแมนซิตี้!คล็อปป์ลั่นลิเวอร์พูลสนแค่เก็บชัยชนะของตัวเอง

Posted 24/02/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนสนใจเฉพาะการชนะเกมของตัวเองให้ได้ หลังจากตอนนี้ไล่จี้ แมนฯ ซิตี้ เหลือแค่ 3 คะแนนแล้ว
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า "หงส์แดง" ให้ความสำคัญกับแค่การเก็บชัยชนะในเกมของตัวเองให้ได้เท่านั้น ไม่ได้คิดถึงการไล่ล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหลัก หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-0 เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 6 แต้ม แต่พวกเขาลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม และทีมของ คล็อปป์ ก็ไม่พลาดในการเก็บ 3 แต้มจากนัดตกค้างจนทำให้พวกเขาได้ลุ้นแชมป์กับ "เรือใบสีฟ้า" แบบสูสีมากขึ้น

คล็อปป์ เผยว่า "เราไม่ได้ไล่ตาม ซิตี้ เราแค่พยายามที่จะชนะเกมของเราเองให้ได้ สุดสัปดาห์นี้เรามีเกมฟุตบอลถ้วยรอบชิงชนะเลิศรออยู่ ส่วน ซิตี้ จะได้ลงเล่น (เกมลีก) ก่อนหน้าเกมของเรา พวกเขาอาจจะชนะก็ได้ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นมันก็จะทำให้ช่องว่างจะกลายเป็น 6 แต้มอีกครั้งก่อนหน้าที่เราจะลงเล่นนัดต่อไป"

"ผมไม่มั่นใจว่าหลังจากนี้ (หมายถึงหลังจบโปรแกรมช่วงสุดสัปดาห์นี้) เราจะลงเล่นก่อนหรือหลังพวกเขา ดังนั้นช่องว่างมันก็อาจจะกลายเป็น 9 คะแนนก็ได้ เราไม่จำเป็นต้องมานั่งหมกมุ่นกับเรื่องแบบนี้หรอก เราก็แค่ต้องเอาชนะเกมของเราเองให้ได้เท่านั้น เราจะลงเล่นแบบดุดันเต็มที่รึเปล่าน่ะเหรอ ? แน่นอนอยู่แล้วว่าเราจะทำแบบนั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »