ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่เลิกง่ายๆ!ปิโอลี่เชื่ออิบราฮิโมวิชต่อสัญญากับมิลาน

ไม่เลิกง่ายๆ!ปิโอลี่เชื่ออิบราฮิโมวิชต่อสัญญากับมิลาน

Posted 25/02/2022 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น่าจะอยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า พร้อมอัปเดตสภาพความฟิตล่าสุดของ "อิบรา" หลังนักเตะพักแข้งไปนานร่วมเดือน
    
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีดิช จะต่อสัญญาและอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน และไม่มีวี่แววที่่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

อิบราฮิโมวิช กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย โดยเจ้าตัวไม่ได้ช่วยทีมมาตั้งแต่เกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เสมอ ยูเวนตุส 0-0 เมื่อวันที่ 23 มกราคม ขณะเดียวกันปัจจุบัน ยอดหัวหอกวัย 40 ปี เหลือสัญญากับ มิลาน แค่จบฤดูกาลเท่านั้น แม้ ปิโอลี่ ยังพันธงไม่ได้ แต่มองว่า มีโอกาสที่ "อิบรา" จะเลือกขยายสัญญากับทีม
 
"อย่างแรกเลย มันสำคัญมากๆ ที่จะต้องรู้ก่อนว่า อิบรา คิดอะไรอยู่ แต่จากเท่าที่ผมรู้เกี่ยวกับเขา ผมคิดว่า เขาต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป แต่มันก็แค่การคาดเดาของผม ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ อิบราฮิโมวิช เขาจะตัดสินใจเองในเรื่องนี้ คุณควรไปถามเขามากกว่านะ"

"สภาพร่างกายของเขาตอนนี้ถือว่าดีขึ้น ถึงแม้มันอาจจะช้ากว่าที่คิดก็ตาม วันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) เขาจะลงซ้อมในสนาม เพราะวันที่ผ่านๆ มา เขาซ้อมแยกกับเพื่อนๆ และมีการวิ่งเอาแรงบนทราย" นายใหญ่ มิลาน กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช ลงเล่นให้ทีม "รอสโซเนรี่" ไปแล้วรวมทุกรายการ 19 นัด ทำได้ 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยแถมแซ่บ!เปิดวาร์ปป็อปสตาร์สาวแฟนดิอาซ
    เปิดวาร์ปป็อปสตาร์สาวคนสวยแฟนของ บราฮิม ดิอาซ หัวหอกตัวยืม เอซี มิลาน โดยนอกจากเป็นนักร้องแล้วยังเป็นดาราซีรีส์ดังในแดนกระทิงดุด้วย
  • นิวฯจ่อได้สตาร์เซบีย่า,ซัวเรซสนวิลล่า?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (19 ม.ค. 65)
    ดูเหมือนว่าความพยายามหากองหลังคนใหม่ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใกล้ประสบความสำเร็จ เพราะล่าสุดมีแววที่จะได้ตัวปราการหลังฝีเท้าดีจากเวที ลา ลีกา มาเสริมหลังบ้านในเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ หลุยส์ ซัวเรซ อีกด้วย แต่จะจริงหรือไม่จริงนั้น แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน
  • ปีของเลวานฯ,ทูเคิ่ล!สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2021
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค และ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ผงาดคว้ารางวัลใหญ่ของ ฟีฟ่า ประจำปี 2021 ขณะที่ เอดูอาร์ เมนดี้ จอมหนึบ "สิงห์บลูส์" ได้โกลยอดเยี่ยม แต่หลุดทีมฟิฟโปร
  • อาร์เซน่อลรุกยืมอาร์ตูร์,ไบยี่ลาแมนยู? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (13 ม.ค. 65)
    ขณะที่หลายสโมสรยังเงียบๆ กับเรื่องเสริมทัพในเดือนนี้ แต่ อาร์เซน่อล กำลังทำงานอย่างหนักในการหามิดฟิลด์คนใหม่ และล่าสุดดูเหมือนว่า พวกเขาเลือกได้แล้วว่าจะเอาใคร ทางฝั่ง แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็จ่อเต็มทีที่จะได้แข้งใหม่อีกราย หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หมาดๆ นอกนั้นมีความเคลื่อนไหวอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง เรามาอัปเดตกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »