ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซาลาห์-มาเน่-ดิอาซลุย!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลเชลซีชิงบาวคัพ

ซาลาห์-มาเน่-ดิอาซลุย!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลเชลซีชิงบาวคัพ

Posted 27/02/2022 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมชิงถ้วย คาราบาว คัพ กับ เชลซี โดย 3 ประสานแนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ หลุยส์ ดิอาซ น่าจะได้ลงล่าตาข่ายต่อ หลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เจ็บ ขณะที่ ดีโอโก้โชต้า ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" ลงดวลกับ เชลซี ในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ส่วน ดีโอโก้ โชต้า ปีกโปรตุกีส ที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ายังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันเล่นได้หรือไม่

    สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่า คล็อปป์ จะส่งลงเจอ ลีดส์ ในระบบ 4-3-3 มี ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือสอง ลงยืนเฝ้าเสา แม้จะเคยเปลี่ยนไปใช้งาน อลีสซง เบ็คเกอร์ ในเกมตัดเชือกนัดแรกที่เสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 ก็ตาม

    ส่วนแผงแบ็กโฟร์ให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำหน้าที่แบ็กขวา และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยืนฝั่งซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เล่นร่วมกับ อิบราฮิม่า โกนาเต้

    ขณะที่แผงกองกลาง 3 คนให้ ฟาบินโญ่ ทำหน้าที่ตัวตัดเกม อยู่หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่จะคอยปั้นเกมให้แนวรุก
   
    ด้าน 3 แนวรุกยังเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ หลุยส์ ดิอาซ ต่อไป หลัง ฟีร์มีโน่ ลงเล่นไม่ได้แน่ ขณะที่ โชต้า ก็ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

    ขณะที่ เชลซี ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยให้ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารสแปนิช ลงเฝ้าเสา หลังได้ทำหน้าที่ในเกมบอลถ้วย

    ส่วนแนวรับ 3 คนหาก รีซ เจมส์ กลับมาฟิตเต็มร้อยก็จะได้กลับมายืนตัวจริงทางฝั่งขวาร่วมกับ ติอาโก้ ซิลวา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์

    ขณะที่แผงกลาง 4 คนให้ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่ รับบทวิงแบ็กขวา-ซ้ายตามลำดับ โดยมี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ จอร์จินโญ่ รับบทมิดฟิลด์คู่กลาง

    ส่วน 3 แนวรุกเชื่อว่า เมสัน เม้าน์ท ฟิตกลับมาแล้วพร้อมลงเล่นร่วมกับ ไค ฮาแวร์ทซ์ ขณะที่ โรเมลู ลูกากู น่าจะได้กลับมายืนหน้าเป้าหลังเป็นตัวสำรองในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพใหญ่ทั้งคู่! เชลซีฟัดลิเวอร์พูลจัด "ฮาแวร์ตซ์ วัดคม ซาลาห์" ชิงดำคาราบาวคัพ
    "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ผลงานร้อนแรงคว้าชัย 6 นัดติดรวมทุกรายการการจัดทัพไม่มีผ่อนใส่มาเต็มสูบนำโดย ไค ฮาแวร์ตซ์ ทางด้าน "หงส์แดง" ฟอร์มไม่น้อยหน้าเฮ 9 นัดติดรวมทุกรายการความพร้อมสลับใช้ตัวจริงมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บัญชาทัพ ในศึกฟุตบอลคาราบาว ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้
  • ด่วน!อบราโมวิชยุติบทบาทกับเชลซีก่อนนัดชิงคาราบาว
    ข่าวร้ายของ เชลซี? โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวเมืองหมีขาวแถลงส่งมอบทีมให้อยู่ในความดูแลของมูลนิธิ สิงห์บลูส์ แทนแล้วท่ามกลางปัญหาการสู้รบระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน ก่อนที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศถ้วย คาราบาวคัพ กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้
  • นักลงทุนมะกันจับตา!ฮุบเชลซีต่อจากอบราโมวิชกว่า 6 หมื่นล้าน
    สำนักข่าว บลูมเบิร์ก เผยว่ามีนักลงทุน, บริษัทหุ้นนอกตลาดบางส่วนจาก สหรัฐอเมริกา กำลังจับสถานการณ์ เชลซี อย่างใกล้ชิด หลังจากมีการเรียกร้องให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ขายสโมสร "สิงห์บลูส์" เนื่องด้วยการมีส่วนเกี่ยวข้องกับรัฐบาล "หมีขาว"
  • ลิเวอร์พูลประกาศขาดทุน-ตัวเลขดีกว่ารอบปีก่อนหน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังมีผลประกอบการปี 2021 ขาดทุน แต่ตัวเลขถือว่าลดลงอย่างมากหากเทียบกับปีก่อนหน้า หลังเจอโควิดทำพิษตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »