ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แบบนี้ต้องฉลอง! "จอง ยู-นา" นางแบบแดนโสมจัดให้ ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ลีกคัพ (ภาพ)

แบบนี้ต้องฉลอง! "จอง ยู-นา" นางแบบแดนโสมจัดให้ ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ลีกคัพ (ภาพ)

Posted 28/02/2022 by siamsport

ต้องบอกว่าเธอเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริงๆ สำหรับ จอง ยู-นา นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวเกาหลีใต้ ที่ตลอดเกมการแข่งขัน ฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เธอนั่งลุ้นทีมรักจนจบเกม

โดย นางแบบสาววัย 24 ปี ได้โพสต์ภาพ และคลิปที่ตัวเองกำลังนั่งเชียร์ทีมรัก ก่อนสมหวังเมื่อ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายดวลจุดโทษเอาชนะ เชลซี ไปได้แบบลุ้นระทึก 11-10 ผงาดคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้เป็นสมัยที่ 9 ในประวัติศาสตร์สโมสร

สำหรับ จอง ยู-นา ถือเป็นนางแบบคนดังแดนโสม จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสตรีดุกซุง ภาควิชาภาษา และวรรณคดีอังกฤษ ก่อนผันตัวสู่วงการถ่ายแบบซึ่งเธอเคยถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังอย่าง MAXIM

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ก็คือเมื่อครั้งที่ ลิเวอร์พูล ทีมรักผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จในรอบ 30 ปี เธอสวมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ฉลองให้กับแฟนๆ ก่อนที่สื่อทั้งในเอเชีย และยุโรป นำภาพของเธอไปเสนอจนเป็นข่าวดัง

นอกจากนี้เธอยังเป็นนักแข่งรถภายใต้สังกัด Hyundai Motor Club รวมถึงเป็นคนดังในโลกออนไลน์ทั้ง ยูทูบเบอร์ และในอินสตาแกรม ที่มีแฟนคลับติดตามเกือบ 7 แสนคนเข้าไปแล้ว แต่ที่สำคัญคือเธอเป็นสาวกตัวยงของ ลิเวอร์พูล โดยมักจะพกเสื้อทีมโปรดติดตัวไปถ่ายแบบตามทริปต่างๆ อยู่เสมอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นใคร มาจากไหน?หนูน้อยร่วมฉลองแชมป์คาราบาวคัพกับลิเวอร์พูล (มีคลิป)
    ในระหว่างที่ขุนพล ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์ คาราบาว คัพ กันบนอัฒจันทร์นั้น มีเด็กน้อยคนหนึ่งที่ได้ร่วมฉลองอย่างร่าเริงด้วย ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็บอกว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของแฟนบอลรายหนึ่ง
  • เฮนโด้ซิวอีกแชมป์ เคลเลเฮอร์ถูกโฉลกดวลเป้า! เกร็ดน่าสน ลิเวอร์พูล ผงาดแชมป์ คาราบาว
    นัดชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2021-22 ถือเป็นเกมที่มีความตื่นเต้นตลอดตั้งแต่ช่วงเวลาปกติ, ช่วงต่อเวลาพิเศษ และช่วงดวลจุดโทษ ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์ไปครองจากการชนะในช่วงดวลเป้าแบบลากยาว 11-10
  • ประทับใจ!เฮนเดอร์สัน-มิลเนอร์ยืนรอปลอบแข้งเชลซี(มีคลิป)
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ เจมส์ มิลเนอร์ 2 แข้ง ลิเวอร์พูล รอปลอบนักเตะ เชลซี ในตอนที่ฝ่ายหลังเดินลงมาจากอัฒจันทร์ หลังจากที่เหล่าแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" รับเหรียญรองแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เมนดี้ โคตรเหนียว, เกปา ลงมาทำไม ! ตัดเกรดแข้ง เชลซี รอบชิงคาราบาว คัพ
    เชลซี พลาดโอกาสที่จะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ หลังพ่ายการดวลจุดโทษ ลิเวอร์พูล 10-11 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แมตช์นี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้โดดเด่นเหนือ "หงส์แดง" แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ สุดท้ายต้องดวลกันถึงฏีกา และจุดปลี่ยนสำคัญก็คือการส่ง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ลงมาเฝ้าเสาแทน เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ฟอร์มเหนียวหนึบทั้งเกม โดย นายด่านชาวสแปนิช ได้ชื่อว่าเป็นจอมเซฟจุดโทษ แต่กลับตาลปัตรเพราะเจ้าตัวเซฟไม่ได้เลย และยังเป็นคนสุดท้ายที่ยิงข้ามคาน ส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 9 ในรอบ 10 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »