ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนล่าท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลกำลังคึก "ซาก้า" ตัวจริงล่าชัยถิ่นวัตฟอร์ด

ปืนล่าท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลกำลังคึก "ซาก้า" ตัวจริงล่าชัยถิ่นวัตฟอร์ด

Posted 06/03/2022 by siamsport

"ปืนหญ่" ทีมอันดับ 6 ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เฮมา 3 เกมติดต่อกันในลีกโดยยังมีลุ้น ท็อปโฟร์ หากเก็บชัยนัดตกค้างได้หมดความพร้อมวาง บูคาโย่ ซาก้า นำทัพ ยกพลบุก วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19 ที่ต้องดิ้นรนหนีตายวาง เอ็มมานูเอล เดนนิส เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565
วัตฟอร์ด (19) - อาร์เซน่อล (6)
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, 2 (600, 602) เวลา : 21.00 น.

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

    วัตฟอร์ด ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกันในลีกหลังออกไปเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านจมอยู่ในโซนตกชั้นหลังมี 19 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 26 นัดในฤดูกาลนี้

    ความพร้อมในเกมนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ จะไม่สามารถใช้งาน อิสไมล่า ซาร์, วิลเลี่ยม ทรูสต์-เอก็อง, ปีเตอร์ อีเตโบ และ นิโกล่าส์ เอ็นคูลู ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่มีข่าวดีคือ กิโก้ เฟเมเนีย หายจากโรคเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกในการจัดทัพได้อีกครั้ง ทางด้าน แดน กอสลิ่ง ถูกเพิ่มเข้ามาอยู่ในรายชื่อผู้เล่น 25 คนสำหรับการลงสนามในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ คริสตัล พาเลซ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ โจชัว คิง จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เอ็มมานูเอล เดนนิส และ เคน เซมา ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ มุสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เคร็ก แคธคาร์ต และ ซามีร์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เบน ฟอสเตอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

    อาร์เซน่อล ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีกหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนมี 45 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 24 เกมและขับเคี่ยวตำแหน่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ โดยมีแต้มตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 3 เกม

    สภาพทีมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะต้องเช็กความฟิตของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่มีข่าวดีคือ เอมิล สมิธ โรว์ หายจากการติดเชื้อโควิด-19 กลับมาฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและพร้อมเป็นตัวเลือกในการจัดทัพอีกครั้ง

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดกระทิงดุ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่้ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ กรานิต ชาก้า และ โธมัส ปาร์เตย์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เบน ไวท์ และ กาเบรียล มากัลเญส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แอรอน แรมส์เดล ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    วัตฟอร์ด (4-3-3) : เบน ฟอสเตอร์ - เฌเรมี่ เอ็นกาเกีย, เคร็ก แคธคาร์ต, ซามีร์, ฮัสซาเน่ กามาร่า - มุสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ - เอ็มมานูเอล เดนนิส, โจชัว คิง, เคน เซมา

เทรนเนอร์ : รอย ฮ็อดจ์สัน

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แอรอน แรมส์เดล - เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

เทรนเนอร์ : มิเกล อาร์เตต้า

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »