ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้ คูโช่ กระโดดวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ให้ คูโช่ กระโดดวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

Posted 07/03/2022 by siamsport

อาร์เซน่อล โชว์การเล่นเกมรุกที่สุดยอดด้วยการต่อบอลทำชิ่งจบสกอร์ทั้ง 3 ประตู เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-2 โดยเกมนี้ บูคาโย่ ซาก้า ทั้งยิงทั้งจ่าย ส่วน ลากาแซตต์ ทำไป 2 แอสซิสต์ ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" คว้าชัย 4 นัดรวด พร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา

  ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด ระหว่าง วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19 พบ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 6 ของตาราง

    วัตฟอร์ด ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกันในลีก โดยเกมนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน ส่ง 3 ประสานแนวรุกอย่าง เอ็มมานูเอล เดนนิส, ชูเอา เปโดร และ คูโช่ ลงล่าตาข่าย

    ด้าน อาร์เซน่อล ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีก โดยเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ยังยึดแกนหลักชุดเดิมส่ง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลงเป็น 3 ประสานร่วมกับ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ และ บูคาโย่ ซาก้า โดยมี มาร์ติน โอเดการ์ด ปั้นเกมอยู่ด้านหลัง

    เปิดฉากครึ่งแรกมาได้เพียง 18 วินาที วัตฟอร์ด เกือบขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ ชูเอา เปโดร แทงทะลุช่องให้ เอ็มมานูเอล เดนนิส หลุดเดี่ยวไปยิงผ่านมือ    แอรอน แรมส์เดล เข้าประตูไป แต่ผู้ช่วยยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

    อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น นาทีที่ 5 อาร์เซน่อล บุกนำ 1-0 จากจังหวะที่ บูคาโย่ ซาก้า หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาแล้วจ่ายเข้าในให้ มาร์ติน โอเดการ์ด หลุดมาแปเล่นทางด้วยซ้ายเน้นๆส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

    แต่กระนั้นนาที 11 วัตฟอร์ด ตามตีเสมออย่างรวดเร็ว 1-1 เมื่อ กีโก้ เติมขึ้นมาเปิดเข้าเขตโทษให้ คูโช่ กระโดดวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

    อาร์เซน่อล ได้ลุ้นขึ้นนำอีกหนในนาที่ 18 โธมัส ปาร์เตย์ เก็บตกได้หน้าเขตโทษแล้วบรรจงปั่นด้วยซ้ายบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

    จนกระทั่งนาทีที่ 30 อาร์เซน่อล ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะที่ ซาก้า ทำชิ่งกับ ลากาแซตต์ ก่อนจะคืนมาให้ปีกทีมชาติอังกฤษได้แปโล่งๆด้วยซ้ายส่งบอลซุกก้นตาข่าย

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล บุกนำ วัตฟอร์ด 2-1

    ครึ่งแรกเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 52 อาร์เซน่อล หนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะทุ่มเร็วทางฝั่งขวาเริ่มตั้งแต่ เซดริก โซอาเรส สอดขึ้นมาแล้วจ่ายเข้าในให้ โอเดการ์ด เคาะเร็วเข้าเขตโทษให้ ลากาแซตต์ แล้วพักบอลคืนให้ มาร์ติเนลลี่ บรรจงปั่นเน้นๆด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม

    หลังจากนั้นยังเป็น อาร์เซน่อล ที่ยังครองเกมเหนือกว่าบุกใส่ต่อเนื่อง และมาได้ลุ้นลูก 4 ในนาทีที่ 70 เมื่อ เบน ไวท์ เติมขึ้นมาเล่นลูกเตะมุมแล้วเก็บตกได้ที่เสาไกล ก่อนจะพยายามชิพข้ามหัว เบน ฟอสเตอร์ แต่บอลไม่มีน้ำหนัก

    วัตฟอร์ด ได้โต้กลับมาเป็นพักๆ นาที 71 ได้ลุ้นตีไข่แตกจากจังหวะที่ คูโช่ เติมขึ้นมาทางกราบขวาแล้วเปิดไปที่เสาไกลให้ เอ็มมานูเอล เดนนิส ได้สอดมายิงโล่งๆแต่โดนไม่เต็มเท้าบอลออกหลังไป

    จากนั้นนาที 79 นิโกล่าส์ เปเป้ ตัวสำรอง ได้บอลทางฝั่งขวาแล้วตั้งป้อมปั่นด้วยซ้ายลูกถนัด แต่บอลไม่โค้งพอบอลหลุดเสาไกลออกไป

    ถัดมานาที 81 อาร์เซน่อล เกือบได้ลูก 4 เมื่อ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ตัวสำรองอีกคนหลบแนวรับ วัตฟอร์ด แล้วยิงนอกกรอบบอลพุ่งไปชนเสากระดอนออกมา

    แต่กระนั้น วัตฟอร์ด มีฮึดไล่มาเป็น 2-3 ในนาที 87 มุสซ่า ซิสโซโก้ ยิงมุมแคบลอดตัว แอรอน แรมส์เดล เข้าประตูไป

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อาร์เซน่อล บุกชนะ วัตฟอร์ด 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 48 แต้มขยับแซง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ส่วน วัตฟอร์ด ยังจมรองบ๊วย

   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด (4-3-3) : เบน ฟอสเตอร์ - กีโก้, เคร็ก แคธคาร์ต, ซามีร์, ฮัสซาเน่ กามาร่า - มุสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า (เอโด คาเยมเบ้ น.64), ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ - เอ็มมานูเอล เดนนิส, ชูเอา เปโดร, คูโช่

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แอรอน แรมส์เดล - เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (นิโกล่าส์ เปเป้ น.73)- อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ (เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ น.80)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนล่าท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลกำลังคึก "ซาก้า" ตัวจริงล่าชัยถิ่นวัตฟอร์ด
    "ปืนหญ่" ทีมอันดับ 6 ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เฮมา 3 เกมติดต่อกันในลีกโดยยังมีลุ้น ท็อปโฟร์ หากเก็บชัยนัดตกค้างได้หมดความพร้อมวาง บูคาโย่ ซาก้า นำทัพ ยกพลบุก วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19 ที่ต้องดิ้นรนหนีตายวาง เอ็มมานูเอล เดนนิส เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้
  • ศักดิ์ศรีแมนเชสเตอร์ดาร์บี้!6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีมียร์ลีก นัดที่ 28
    สุดสัปดาห์นี้ มีศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในค่ำคืนวันอาทิตย์ โดยสถิติที่บ้านของทีมฝั่งสีฟ้า เป็นฝั่งทีมสีแดงที่ทำได้ดีกว่าในช่วงหลัง รอลุ้นกันว่านัดนี้ผลออกมาจะเป็นอย่างไร ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังมีความน่าสนใจ ไปดูกันได้เลย!!
  • แมนยูเละแน่!เมอร์สันฟันธงผลการแข่งขัน 6 บิ๊กสโมสรศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นอีกหนึ่งสุดสัปดาห์ที่จะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับการแย่งแชมป์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง รวมถึงการชิงอันดับสี่ ที่ตอนนี้มีลุ้นกันหลายทีม และนี่คือการฟันธงผลการแข่งขันทั้ง 10 คู่ประจำสุดสัปดาห์นี้จาก พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports โดยเน้นหนักไปที่เกมของบรรดาสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" เป็นหลัก
  • แมนยูทะลุ1,700วัน!อัปเดตสถานะ 6 ทีมชั้นนำผู้ดีห่างแชมป์นานแค่ไหนแล้ว
    หลังจากที่ฤดูกาลก่อนจบแบบมือเปล่า มาฤดูกาลนี้หรือซีซั่น 2021/22 อย่างน้อยๆ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็การันตีมีแชมป์ติดไม่ติดมือเรียบร้อย หลังผงาดสอยถ้วย คาราบาว คัพ มาครอง ด้วยการดวลจุดโทษมาราธอนชนะ เชลซี 11-10 (เสมอ 0-0 ใน 120 นาที) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »