ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฉสนั่น!อดีตแข้งสเปอร์สเดี้ยงบ่อยเพราะเซ็กซ์จัด

แฉสนั่น!อดีตแข้งสเปอร์สเดี้ยงบ่อยเพราะเซ็กซ์จัด

Posted 07/03/2022 by siamsport

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ชาวกานา โดนแฟนสาวออกโรงแฉเหตุผลที่ทำให้เขามีปัญหาบาดเจ็บบ่อย และต้องพักนานเป็นเดือนสมัยเล่นให้ เอซี มิลาน เป็นเพราะนักเตะต้องใช้เวลากับการเล่นสงครามใต้สะดือกับตนอย่างถึงพริกถึงขิงบ่อยมากๆ ในแต่ละสัปดาห์
    
เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางชื่อดังสโมสรแฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดนแฟนสาวแฉสนั่นเมื่อเธอเปิดเผยเหตุผลที่ว่าฝ่ายชายมักมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยๆ  เพราะมักใช้เวลากับการมีเซ็กซ์ถึง 10 ครั้งต่อสัปดาห์

เรื่องราวในมุ้งของ พรินซ์ บัวเต็ง เกิดขึ้นสมัยที่เขาค้าแข้งอยู่กับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เมื่อปี 2012 โดยนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเวลานั้นนานกว่า 1 เดือน

สำหรับเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ดาวเตะชาวกานา ซึ่งเคยเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีปัญหาบาดเจ็บแบบนั้นได้ถูก เมลิสซ่า ซัตต้า พิธีกรโทรทัศน์สาวชาวอิตาเลียน หวานใจของเขาในเวลานั้น เปิดเผยว่าฝ่ายชายใช้ร่างกายอย่างหนักกับเรื่องบนเตียงจนเดี้ยงอย่างที่เห็น

"เหตุผลที่ เควิน บาดเจ็บบ่อยๆ เพราะเรามีเซ็กซ์กัน 7-10 ครั้งต่อสัปดาห์ ฉันเกลียดการเล้าโลม ฉันอยากแบบว่าเปิดฉากฉะใส่กันเลย ฉันชอบที่จะอยู่ข้างบน เพราะมันทำให้ฉันสามารถควบคุมทุกอย่างเอาไว้หมด" ซัตต้า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »