ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลมี"มาเน่"ขู่แค่เสมอลิ่ว,อินเตอร์หวังพลิกนัดสอง16ทีมชปล.

ลิเวอร์พูลมี"มาเน่"ขู่แค่เสมอลิ่ว,อินเตอร์หวังพลิกนัดสอง16ทีมชปล.

Posted 08/03/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สถานการณ์นัดแรกถือว่าดีเยี่ยม ขอแค่ดึงเสมอก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป "ซาดิโอ มาเน่" ฮีโณ่นัดล่าสุดลงค้ำรอรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งโชว์ดุหวังสานต่อความโหดจัด "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" ที่ระเบิดแฮตทริกพาลุ้นพลิกฉลุย ในการแข่งขันปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565 
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
(ผลนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0)
เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1

สนาม : แอนฟิลด์
 
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล พาทีมบุกไปอัดอินเตอร์ มิลานตุนไว้ก่อน 2-0 ในนัดแรก ก่อนเชือดเวสต์แฮม 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 12 นัดติดรวมทุกรายการ 

    สภาพทีมเกมนี้ "น้าคล็อปป์" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แถมข่าวล่าสุดทั้งโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ติอาโก้ อัลกานตาร่า และ โฌแอล มาติป กันมาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว แต่อาจต้องลุ้นตำแหน่งตัวจริงอีกที

    แต่แกนหลักขาประจำหน้าเดิมๆทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ต่างพร้อมบู๊ตามปกติ 
    
    ทว่าแดนหน้า ในรายของดิโอโก้ โชต้า ก็มีลุ้นสลับมาออกสตาร์ทแทนหลุยส์ ดิอ๊าซ ด้วยเช่นกัน 

    ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน พาทีมแพ้ลิเวอร์พูลคารัง 0-2 ในนัดแรก ก่อนถล่มซาแลร์นิตาน่า 5-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 6 เกมรวมทุกรายการ 

    ความพร้อมเกมนี้ที่แน่ๆ อินซากี้ยังชวดใช้งานนิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางคนสำคัญที่เหลือโทษแบนอีก 1 นัด หลังโดนไล่ออกมาจากเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม จึงเป็นอาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชิเลียนตัวเก๋าที่จะได้ทำหน้าที่ต่อไปเหมือนนัดแรก 

    แม้โอกาสพลิกสถานการณ์จะค่อนข้างยาก แต่เชื่อว่าทีมเยือนจากแดนมะกะโรนียังขอสู้เต็มที่ไว้ก่อนด้วยการจัดทัพเต็มสูบเหมือนเดิม 

    นำโดยแกนหลักขาประจำ ไม่ว่าจะเป็นซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายประตูกัปตันทีม, มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟรายจ์, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อิวาน เปริซิช, เอดิน เชโก้ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ตามปกติ 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่   

เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์  

    อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟรายจ์, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - เดนเซล ดุมฟรีส์, อาร์ตูโร่ วิดัล, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชาลาโนกลู, อิวาน เปริซิช - เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ 

    เทรนเนอร์ : ซิโมเน่ อินซากี้ 

    ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว ลาออซ (สเปน) 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่พร้อมสู้,หงส์แดงฟอร์มติดลมบน!เจาะ 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูลฟัดอินเตอร์
    ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังติดเครื่องหลังฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาร้อนแรงเหลือเกิน โดยเกมรับมือ อินเตอร์ มิลาน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้
  • เทรนต์เยี่ยม,ซาลาห์ไม่คม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดหวิวเวสต์แฮม
    ถึงแม้เป็นเกมที่ยากลำบากและตึงเครียดพอสมควร แต่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็สามารถเก็บชัยชนะสุดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ตามเป้า หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เหลือ 3 แต้มอีกครั้ง โดยภาพรวมถือเป็นเกมที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • "มาเน่" ฮีโร่! ลิเวอร์พูลทำได้เบียดเวสต์แฮมเฮในลีก7เกมติดจี้แมนซิตี้3แต้ม
    "หงส์แดง" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านเบียด เวสต์แฮม 1-0 จากประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน่ บวกสถิติเฮในลีก 7 เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนนไล่บี้ แมนซิตี้ จ่าฝูง 3 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง เปิดรังพบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ทีมอันดับ 5 ของตารางเจอร์เก...
  • ศักดิ์ศรีแมนเชสเตอร์ดาร์บี้!6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีมียร์ลีก นัดที่ 28
    สุดสัปดาห์นี้ มีศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในค่ำคืนวันอาทิตย์ โดยสถิติที่บ้านของทีมฝั่งสีฟ้า เป็นฝั่งทีมสีแดงที่ทำได้ดีกว่าในช่วงหลัง รอลุ้นกันว่านัดนี้ผลออกมาจะเป็นอย่างไร ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังมีความน่าสนใจ ไปดูกันได้เลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »