ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดรายต่อไป!เคนสุดปลื้มซัดประตูในลีกแซงอองรีได้แล้ว

แลมพาร์ดรายต่อไป!เคนสุดปลื้มซัดประตูในลีกแซงอองรีได้แล้ว

Posted 08/03/2022 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ยิงใน พรีเมียร์ลีก ได้เยอะกว่า เธียร์รี่ อองรี แล้ว พร้อมหวังว่าจะแซงหน้าคนอื่นๆ ได้อีก
   
แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ตอนนี้ตนแซงหน้า เธียร์รี่ อองรี จนกลายเป็นคนที่ยิงในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 6 แล้ว หลังจากยิงไปรวมแล้ว 176 ประตูด้วยกัน

ก่อนลงเล่นเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น เคน ยิงใน พรีเมียร์ลีก ได้ 174 ลูก ตามหลังสถิติของ อองรี เพียงแค่ลูกเดียว และสุดท้ายเขาก็ยิงได้มากกว่า อองรี หลังจากทำ 2 ประตูจนช่วยให้ สเปอร์ส คว้าชัยเหนือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" 5-0

"เธียร์รี่ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก เท่าที่เราเคยเห็นกันมา ดังนั้นการที่ตอนนี้ผมแซงเขาได้มันเลยถือเป็นหลักไมล์ที่ดีนิดๆ ผมรู้สึกว่าตัวเองยังเล่นได้อีกหลายปี ดังนั้นก็หวังว่าผมจะไล่แซงคนอื่นๆ ได้อีก รวมถึงหวังว่าจะสามารถช่วยทีมด้วยการทำประตูได้ต่อไป จากนั้นเราก็จะมาดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วเราจะทำได้ดีแค่ไหน"  เคน ระบุ

ทั้งนี้ เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก ได้แก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ซัดไป 177 ลูก ส่วนอันดับ 1 คือ อลัน เชียเรอร์ ที่กดไปถึง 260 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »