ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชีวิตคนมาก่อน!คล็อปป์รีบแจ้งกรรมการหลังแฟนบอลป่วยบนอัฒจันทร์ (มีคลิป)

ชีวิตคนมาก่อน!คล็อปป์รีบแจ้งกรรมการหลังแฟนบอลป่วยบนอัฒจันทร์ (มีคลิป)

Posted 09/03/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รีบบอกกับผู้ตัดสินที่ 4 ว่ามีแฟนบอลบนอัฒจันทร์ที่อาการไม่สู้ดีเท่าไหร่ จนทำให้ต้องมีการหยุดการแข่งขันเพื่อดูอาการของกองเชียร์คนนั้น
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รีบแจ้งให้กรรมการที่ 4 รู้ว่ามีแฟนบอลป่วยบนอัฒจันทร์ ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมของเขาแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 24 ของการแข่งขัน โดยเป็นที่เชื่อกันว่าคนที่มีอาการป่วยนั้นอยู่ตรงอัฒจันทร์ฝั่ง ค็อป เอ็นด์ ซึ่งเป็นส่วนที่มักจะมีแต่แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล โดยนอกจาก คล็อปป์ แล้วนั้น แฟนบอลคนอื่นๆ ก็พยายามส่งเสียงเหมือนกันว่ามีคนที่อาการดูไม่ดีนัก

Another bloody emergency in the crowd. Klopp mouths how many times.
The female commentator is saying these things now get attention but always have happened. She said crowds wouldn’t call for help before! Absolute bollocks. pic.twitter.com/P5lHVgdfvL

— Wu Tang (@WuTang04957369) March 8, 2022
ในเวลาต่อมากรรมการก็เป่าหยุดการแข่งขัน และทีมแพทย์ของทั้ง 2 สโมสรก็รีบวิ่งไปดูอาการแฟนบอลคนนั้นทันที โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแฟนบอลคนดังกล่าวป่วยในด้านไหน หรือเรื่องที่ว่าอาการของเขาปลอดภัยดีรึยัง

Not another thing happening in the crowd, well done to jurgen klopp for alerting the

นี่นับเป็นอีกครั้งที่ในฤดูกาลนี้มีเหตุการณ์แฟนบอลป่วยคาอัฒจันทร์ในเกมลูกหนังที่ทีมจากอังกฤษลงเล่น อย่างเมื่อไม่นานมานี้ก็มีแฟนบอลที่มีอาการแย่ระหว่างเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 จนทำให้ต้องหยุดเกมแบบกะทันหันมาแล้ว

Well done to Jürgen Klopp and the people in the stands alerting others about the medical incident and stopping play asap, as well as the medical team for stepping in quickly.

— Hair Force One (@FabrizioFrener) March 8, 2022
ทั้งนี้ การกระทำของ คล็อปป์ ได้รับคำชมจากแฟนบอลหลายคน อย่างเช่น "เกิดเรื่องกับคนดูอีกแล้ว ต้องชม เจอร์เก้น คล็อปป์ เลยที่แจ้งให้ทีมงานรู้" และ "เจอร์เก้น คล็อปป์ และคนบนอัฒจันทร์ทำได้ดีในการแจ้งให้คนอื่นรู้ว่ามีคนป่วย และหยุดเล่นทันที รวมถึงต้องชมทีมแพทย์ด้วยที่เข้ามาช่วยอย่างรวดเร็ว" เป็นต้นmedicial staff

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรี-คาร์ร่าชี้อเล็กซิสไม่น่าโดนไล่,เวนเกอร์ชี้ฟาบินโญ่สำออยเกินเหตุ
    เธียร์รี่ อองรี กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีต 2 แข้งคนดัง แสดงมุมมองว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะ อินเตอร์ ไม่ควรโดนใบเหลืองใบที่ 2 ในเกมกับ ลิเวอร์พูล หลังจาก อเล็กซิส โดนไล่ออกภายหลังทีมของเขาทำประตูได้ไม่นาน
  • แนวรุกมีสอบตก,เทรนต์เด่น!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมพ่ายอินเตอร์คารัง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ถึงแม้พ่าย อินเตอร์ มิลาน คารัง แอนฟิลด์ 0-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (สกอร์รวมสองนัด ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1) ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า เป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเกมรุกที่ไร้ความดุดัน ถึงแม้สามารถมองเป็นมุมบวกที่ว่า "เล่นแบบประคอง" ก็ตาม และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • อเล็กซิสฆ่างู,หงส์แดงเสียสถิติจนได้! 5 ประเด็นลิเวอร์พูลลิ่วชปล.ล้มอินเตอร์หวิว
    เป็นอันว่าการปะทะกันระหว่างรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก กับรองจ่าฝูง เซเรียอา จบลงโดยที่ ลิเวอร์พูล ปราชัยต่อ อินเตอร์ มิลาน คาบ้าน 1-0 แต่หลุดเข้ารอบแปดทีมได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 2-1
  • "เลาตาโร่" ซัดงามหยด! อินเตอร์10คนไล่ไม่ทัน-ส่งลิเวอร์พูลลิ่ว 8 ทีมชปล.
    "หงส์แดง" เหนื่อยไม่น้อยหลังเปิดบ้านพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 จากประตูชัยของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ก่อนมาโชคร้าย อเล็กซิส ซานเชซ โดนไล่ออกสุดท้ายไล่ไม่ทัน (รวมสองนัด ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1) ลอยลำผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565 ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »