ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อผลดีต่อทุกฝ่าย!เบอร์บาตอฟแนะรังนิกดร็อปแม็กไกวร์บ้าง

เพื่อผลดีต่อทุกฝ่าย!เบอร์บาตอฟแนะรังนิกดร็อปแม็กไกวร์บ้าง

Posted 10/03/2022 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ ราล์ฟ รังนิก ควรจะดร็อป แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สักหน่อย โดยแสดงความเชื่อว่า แม็กไกวร์ สามารถเล่นให้ดีกว่าที่ผ่านๆ มาได้
   
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย กล่าวว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะดร็อป แฮร์รี่ แม็กไกวร์ บ้าง

ฤดูกาลนี้ แม็กไกวร์ โดนตำหนิอย่างหนักว่าทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร ทั้งที่เขาถือเป็นกัปตันทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นตัวความหวังในแนวรับของทีม ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการเรียกร้องให้ รังนิก ดร็อปเขาบ้างเหมือนกัน แต่กุนซือชาวเยอรมันก็ยังเชื่อมั่นในตัว แม็กไกวร์ อยู่จนให้โอกาสเขาลงเล่นอยู่บ่อยๆ

เบอร์บาตอฟ เผยว่า "สมัยอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมเคยร่วมงานกับผู้นำชั้นยอดหลายคน อย่างเช่น เนมานย่า วิดิช และ เวย์น รูนี่ย์ เมื่อหลายอย่างมันออกมาไม่ดีแล้วน่ะทุกคนก็จะพุ่งเป้าไปที่กัปตันทีมอยู่เสมอนั่นแหละ"

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้ เขาเองก็รู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี ความผิดพลาดที่เขาก่อขึ้นมันกำลังส่งผลเสียกับความสามารถในการเป็นคนนำทีมของเขา เขาจำเป็นต้องแก้ไขการยืนตำแหน่งและการตัดสินใจของตัวเอง"

"แน่นอนว่าเมื่อคุณเจอกับความกดดันอย่างหนักแล้วน่ะมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมันไปได้ แต่ผมเองก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นมาแล้ว และการเจอกับความกดดันแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมดากับการเล่นให้ทีมชั้นนำ มันเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเตะอาชีพ คุณต้องรับมือกับมันให้ได้"

"ราล์ฟ รังนิก สามารถเข้ามาจัดการกับจุดนี้ได้ บางทีเขาอาจจะจำเป็นต้องให้ แม็กไกวร์ ได้พักแล้วให้คนอื่นมีโอกาสลงเล่นบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »