ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลหนาวแน่!แฉซาลาห์ไม่ลาพรีเมียร์ลีกหากวืดต่อสัญญาหงส์

ลิเวอร์พูลหนาวแน่!แฉซาลาห์ไม่ลาพรีเมียร์ลีกหากวืดต่อสัญญาหงส์

Posted 14/03/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมสะเทือน ลือหึ่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติ อียิปต์ พร้อมค้าแข้งกับลีกเมืองผู้ดีต่อ หากไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่กับถิ่น แอนฟิลด์
   
ดาวยิงวัย 29 ปีจะหมดสัญญากับ หงส์แดง ในเดือนมิ.ย.2023 และเมื่อไม่นานมานี้ รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของเขาเผยว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ยังตกลงต่อสัญญากับนักเตะในความดูแลของเขาไม่ได้ แม้ว่า บังโม จะแสดงความชัดเจนว่าต้องการรับใช้ทีม เร้ด แมชีน ต่อไป

อย่างไรก็ดี มีการกล่าวอ้างว่า ซาลาห์ เรียกร้องค่าจ้างสูงถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ราว 21.9 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเม็ดเงินที่สูงเกินกว่าบอร์ดของสโมสรจะยอมประเคนให้กับเขา และส่งผลให้การเจรจาหนล่าสุดล้มเหลวอีกตามเคย

ต่อกรณีดังกล่าว เป็นที่ถกกันว่า ซาลาห์ พยายามอาศัยผลงานของเขากับ ลิเวอร์พูล บีบให้สโมสรยอมจ่ายค่าแรงก้อนโตเนื่องจากในซีซั่นนี้เขาลงเล่นในทุกรายการ 34 นัด และยิงได้ 27 ประตู บวกกับอีก 10 แอสซิสต์

ขณะเดียวกัน ส่วนใหญ่ผู้ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับรั้ว แอนฟิลด์ พากันมองว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล น่าจะยอมต่อสัญญากับ ซาลาห์ ชนิดจ่ายเท่าไหร่เท่ากันเนื่องจากเขาเป็นยอดดาวยิงตัวอันตรายสำหรับยุคนี้

"เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก และการพลาดต่อสัญญาใหม่ให้กับเขาจะถือเป็นเรื่องน่าละอายที่สุดเท่าที่เคยมีมา" แพดดี้ เคนนี่ อดีตนายทวารร่วมลงความเห็น

"ไม่มีทางเลยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ต้องการเขาในอีกสามหรือสี่ปีข้างหน้า เขารู้ว่าไม่มีใครแทนที่ ซาลาห์ ได้ และเขามีความสามารถรอบด้าน ทั้งสองฝ่ายจึงน่าจะประณีประณอมต่อสัญญากัน"

ขณะเดียวกัน ฟุตบอล อินไซเดอร์ กล่าวอ้างเมื่อ 13 มี.ค.ว่า ซาลาห์ ซึ่งจะมีอายุครบ 30 ปีในเดือนมิ.ย.ต้องการค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ตามเดิมแม้จะไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก เร้ด แมชีน ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นก็หมายความว่าพ่อค้าแข้งชาวไอยคุปต์จะเปลี่ยนมาเป็นคู่แข่งของ หงส์แดง แทนหากมีทีมในลีกอิงลิชพร้อมดึงเขาไปร่วมทัพ และประเคนค่าจ้างอย่างงามตามที่เจ้าตัวปรารถนา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »