ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หลายทีมหูผึ่ง!เอเยนต์เลวานฯยันบาเยิร์นยังไม่คุยต่อสัญญา

หลายทีมหูผึ่ง!เอเยนต์เลวานฯยันบาเยิร์นยังไม่คุยต่อสัญญา

Posted 18/03/2022 by siamsport

ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บอกเอง บาเยิร์น ยังไม่เคยติดต่อมาคุยเรื่องการต่อสัญญากันเลย ส่วน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็บอกว่าดาวเตะชาวโปแลนด์ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในตอนนี้อย่างมากจนพร้อมที่จะบอกลาทีมหากในช่วงซัมเมอร์นี้มันยังไม่มีความคืบหน้าที่ดี
   
ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าจนถึงตอนนี้ "เสือใต้" ยังไม่เคยติดต่อมาคุยเรื่องต่อสัญญากันเลย

ดาวเตะชาวโปแลนด์เหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมากระแสข่าวเรื่องการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงฉบับใหม่มันเงียบพอตัวทั้งที่ เลวานดอฟสกี้ ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแม้ว่าจะมีอายุ 33 ปีแล้วก็ตาม โดยซีซั่นนี้เขายิงได้ถึง 43 ประตูจากการลงเล่น 36 นัดในทุกรายการ

"ผมยืนยันได้ว่ามันยังไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้นจาก เอฟเซ บาเยิร์น" ซาฮาวี่ เผยกับ คิกเกอร์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

Robert Lewandowski’s agent Pini Zahavi when asked about the contract situation: “I can confirm there hasn't been any contact with FC Bayern yet”, he told Kicker. #FCBayern

Lewandowski’s not happy with current situation. New deal in the summer or he’d be prepared to leave. pic.twitter.com/oPM8aXcmzc

— Fabrizio Romano (@FabrizioRomano) March 16, 2022
ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงก็บอกว่าตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ ไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันมากๆ และหากไม่มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วนั้น เขาก็พร้อมที่จะบอกลาทีมทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายไปไหนดี? 5 ทางเลือก แรชฟอร์ด หากลาแมนยูจบซีซั่นนี้
    ช่วงนี้มีข่าวลือหนาหูว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมักจะตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" เพราะระยะหลังฟอร์มการเล่นไม่ค่อยเข้าตา ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และนี่คือ 5 ทางเลือกที่มีความเป็นไปได้สำหรับ ดาวยิงวัย 24 ปี หากเจ้าตัวตัดสินใจหันหลังให้กับ "ปีศาจแดง" (อ้างอิงจาก mirror.co.uk)
  • เลวานแฮตทริก-มุลเลอร์เบิ้ล! บาเยิร์นโหดถล่มซัลซ์บวร์ก ฉลุย8ทีมชปล.
    "คิงเลวาน" โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ใช้เวลาแค่ 23 นาที ตะบันแฮตทริก ก่อนที่ มุลเลอร์ จะกดเบิ้ลในครึ่งหลังพา บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ถล่ม ซัลซ์บวร์ก ขาดลอย 7-1 สกอร์รวมสองนัด 8-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 มี.ค.นี้
  • บาเยิร์นเฝ้าถิ่นจัด"เลวาน"หวดซัลซ์บวร์กยื้อแย่งเข้ารอบศึกชปล.
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมแรกหืดจับไล่ตามเสมอ เกมนี้ใช้ "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" พร้อมตะบัน ซัลซ์บวร์ก ที่หมายมั่นบุกสร้างเซอร์ไพร์สเข้ารอบ 8 ทีมให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
  • มุลเลอร์ยิงตัวเอง!บาเยิร์นเซ็งเปิดถ้ำเจ๊าเลเวอร์คูเซ่นเก็บเพิ่มแต้มเดียว
    มุลเลอร์สอยตาข่ายตัวเอง! พี่เสือจืด เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า เจ๊า ห้างขายยา ไปอย่างสนุก 1-1 แชร์แต้มกันไปสุดมัน เสือใต้ นำจ่าฝูงต่อ โดยทิ้งช่องว่าง ดอร์ทมุนด์ 9 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565บาเยิร์น มิวนิค 1-1 เลเวอร์คูเซ่นสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าฟุตบอล บุนเดสลีกา ประจำ วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »