ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้รอดซะงั้น!อดีตแข้งดังระบุชื่อ 6 แข้งที่แมนยูควรโละทิ้ง

คนนี้รอดซะงั้น!อดีตแข้งดังระบุชื่อ 6 แข้งที่แมนยูควรโละทิ้ง

Posted 18/03/2022 by siamsport

ดาร์เรน เบนท์ ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากสร้างทีมที่มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ ในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาก็ต้องแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจจะพอช่วยทีมได้หากกุนซือคนใหม่สามารถทำให้ แรชฟอร์ด กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้
  
ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คือคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หากอยากจะสร้างทีมที่มีอนาคตที่ดี

ในฤดูกาล 2021-22 แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีลุ้นแชมป์อะไรอีกแล้ว ทำให้มันจะถือเป็นซีซั่นที่ 5 ติดต่อกันที่พวกเขาต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่า ซึ่งมันถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อพิจารณาถึงขุมกำลังที่พวกเขามี จนส่งผลให้เกิดการตั้งประเด็นกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะจำเป็นต้องผ่าตัดทีมกันอีกครั้ง

เบนท์ กล่าวระหว่างจัดรายการทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า "คนที่ควรจะต้องเก็บเอาไว้คือ เด เคอา, วาราน ผมคิดว่าพวกเขาควรจะต้องมีแบ็กขวาคนใหม่ ผมไม่คิดว่า แม็คโทมิเนย์ ดีพอ เขาเป็นหนึ่งในเด็กปั้นของสโมสรก็จริง แต่ถ้าจะพูดถึงเรื่องการสร้างทีมเพื่ออนาคตแบบจริงจังก็ต้องบอกว่าเขาไม่เหมาะ"

"ผมคิดว่า เฟร็ด เป็นกรณีที่แปลกพอตัว เพราะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเขาเป็นหนึ่งในคนที่มีสถานะกลายเป็นว่า -รู้อะไรไหม ? ฉันพร้อมให้โอกาสเขานะ- แต่ผมมองว่าถ้าอยากจะเริ่มสร้างทีมที่จะประสบความสำเร็จแล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะต้องโดนปล่อยออกไป"

"ซานโช่ ก็เป็นคนที่ควรจะต้องโดนรั้งเอาไว้ ในขณะที่ โรนัลโด้ ต้องออกไป คาวานี่ ต้องออกไป มาร์กซิยาล ก็ต้องออกไป กรณีของ แรชฟอร์ด เขาเป็นหนึ่งในคนที่ถ้าผู้จัดการทีมคนใหม่ชอบเขาแล้วล่ะก็ เขาก็น่าจะยังมีประโยชน์อยู่ ถ้ากุนซือคนใหม่เค้นเอาฟอร์มที่ดีที่สุดจากเขาได้แล้วล่ะก็ มันก็ควรจะต้องรั้งตัวเขาเอาไว้เพราะเขายังอายุน้อยอยู่"

"กรณีของ ป็อกบา ยังไงซะเขาก็จะย้ายออกไปอยู่แล้ว เขาจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และถ้าเกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความทะเยอทะยานจริงๆ แล้วล่ะก็ พวกเขาก็ควรจะปล่อยเขาไปซะ ที่จริงผมรัก ป็อกบา ในฐานะนักเตะนะ ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ แต่คนที่เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเบื่อเต็มทีแล้วกับการต้องพูดว่า -เรากำลังรอคอยความคงเส้นคงวานั้นอยู่- ดังนั้นเขาก็คงต้องย้ายออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »