ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรับหลายตำแหน่ง,มินาฯ-โอริกี้ได้โชว์?คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลฉะฟอเรสต์ศึกเอฟเอคัพ

ปรับหลายตำแหน่ง,มินาฯ-โอริกี้ได้โชว์?คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลฉะฟอเรสต์ศึกเอฟเอคัพ

Posted 20/03/2022 by siamsport

 คืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ม้ามืดจากระดับ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งถึงแม้เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความหมาย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน น่าจะใช้เกมนี้เป็นโอกาสทองในการโรเทชั่นทีม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงสองรูปแบบที่ คล็อปป์ จะน่าเลือกใช้สำหรับเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

- แบบที่ 1

     คล็อปป์ ยืนยันแล้วว่า ในตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือหนึ่งชาวบราซิเลียน จะได้ลงทำหน้าที่ต่อไป ส่วนแนวรับ โจ โกเมซ มีแนวโน้มที่จะถูกใช้งานเป็นแบ็กขวาแทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่แบ็กซ้ายคงต้องเป็น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เหมือนเดิม เพราะ คอสตาส ซิมิกาส ดูเหมือนยังไม่ฟิตสมบูรณ์ สำหรับคู่เซนเตอร์แบ็ก อิบราฮิมา โกนาเต้ มีแววได้จับคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ 
 
     สำหรับแดนกลาง ฟาบินโญ่ อาจได้พักบ้าง หลังจากที่ถูกใช้งานมาติดๆ หลายเกม ซึ่ง คล็อปป์ ก็น่าจะเลือกให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่ง รับบทบาทกลางรับแทน เพราะ เจมส์ มิลเนอร์ อาจหายป่วยไม่ทัน ส่วนอีกสองโควตาน่าจะตกเป็นของ นาบี เกอิต้า กับ เคอร์ติส โจนส์

     มาที่สามประสานในแนวรุก ซึ่งถือว่าน่าสนใจมาก เพราะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยที่เท้า และคงจะได้พักในเกมนี้ เช่นเดียวกับ ซาดิโอ มาเน่ ทำให้ทางฝั่งขวา คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งาน ทาคุมิ มินามิโนะ ขณะที่ ดิว็อค โอริกี้ ลุยด้านซ้าย ส่วนหน้าเป้ามีแววที่จะเป็น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลังจากที่เจ้าตัวลงเป็นตัวสำรองและยิงประตูปิดท้ายในเกมบุกสอย อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์

- แบบที่ 2

 ในกรณีที่ คล็อปป์ ตัดสินใจพัก ฟาน ไดค์ แน่นอนว่า คู่เซนเตอร์แบ็กคงต้องเป็น โกนาเต้ กับ โกเมซ ทำให้ตำแหน่งแบ็กขวาอาจจะตกเป็นหน้าที่ของดาวรุ่งวัย 18 ปี อย่าง คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ส่วนแบ็กซ้ายถ้าหาก ซิมิกาส ผ่านการทดสอบความฟิต ก็มีแววที่เจ้าตัวจะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าแทน โรเบิร์ตสัน

     ส่วนแดนกลาง คล็อปป์ มีทางเลือกมากมาย ซึ่งก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่เจ้าตัวจะเลือกใช้งาน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เล่นเคียงข้างกับกัปตัน "เฮนโด้" ขณะที่แนวรุก ถ้าหาก คล็อปป์ ต้องการใช้ความเร็วเจาะแนวรับเจ้าถิ่น หลุยส์ ดิอาซ น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่ในการลุยด้านซ้าย ส่วนอีกสองโควตาน่าจะเป็น ฟีร์มีโน่ กับ มินามิโนะ เหมือนเดิม แต่ ดีโอโก้ โชต้า ก็แอบมีลุ้นที่จะสอดแทรกเป็นตัวจริงเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »