ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริดจุกไร้"เบนเซม่า",บาร์ซ่าใส่"โอบา"เดิมพันศักดิ์ศรีศึกเอล กลาซิโก

เรอัล มาดริดจุกไร้"เบนเซม่า",บาร์ซ่าใส่"โอบา"เดิมพันศักดิ์ศรีศึกเอล กลาซิโก

Posted 20/03/2022 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผลงานในลีกไม่มีปัญหา แต่ว่าความพร้อมล่าสุดส่อแววไร้ คาริม เบนเซม่า ที่เจ็บน่องจากเกมที่แล้ว เปิดถิ่นดวลอริร่วมลีก บาร์เซโลน่า ที่มุ่งมั่นประกาศักดาเดิมพันศักดิ์ศรีและสามแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
เรอัล มาดริด (1) - บาร์เซโลน่า (4)
เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1
สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว


    คาร์โล อันเชล็อตติ จะพลาดใช้งาน แฟร์ล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ทำให้จะปรับมาใช้ ดาวิด อลาบา มาเล่นแบ็กซ้ายแทนแล้วให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ เล่นเซนเตอร์คู่กับ เอแดร์ มิลิเตา ส่วนแบ็กขวา ดานี่ การ์บาฆาล จะลงตัวจริง ในแดนกลางไร้ปัญหา เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่,โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช พร้อมลงทำเกม

    ส่วนเกมรุก คาริม เบนเซม่า ที่เจอปัญหาบาดเจ็บที่น่องเล่นงานจากนัดก่อน คาดว่าเต็มที่ก็มีชื่อเป็นตัวสำรอง ทำให้ มาร์โก อาเซนซิโอ จะได้โอกาสลงมาเล่นร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ ส่วนกองหน้าฝั่งขวา โรดรีโก้ โกเอส มีอาการเจ็บเล็กน้อย ถ้าไม่ไหว อันเชล็อตติ อาจปรับมาเล่น 4-4-2 กลางยืนแบบไดมอนด์ แล้วให้ เฟเด บัลเบร์เด้ ลงเล่นเป็นกองกลางคนที่ 4 ส่วน

    ชาบี เอร์นานเดซ ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใครลงเล่นเป็นกองหน้า 3 ประสาน โดยตัวหลักที่จะลงแน่ๆคือ ปิแอร์ เอมเริก โอบาเมยัง ส่วนกองหน้าฝั่งขวา อุสมาน เดมเบเล่ ต้องเบียดแย่งกับ อดาม่า ตราโอเล่ ฝั่งซ้าย ปาโบล กาบี มีภาษีดีกว่า เฟร์ราน ตอร์เรส
 
    ส่วนแดนกลางไร้ปัญหา เปดรี,บุสเก็ตส์ และ เด ยอง พร้อมลงสนาม แผงหลัง เซอร์จินโญ่ เดสต์ มีอาการเจ็บจากเกมกับ กาลาตาซาราย ทำให้ ดาเนี่ยล อัลเวส จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงทางฝั่งขวา,แบ็กซ้าย ยอร์ดี้ อัลบา พร้อมลงสนาม คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เคราร์ด ปีเก้ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ

    ในรายของ อันซู ฟาติ,ซามูแอล อุมตีตี้,อเลฆานโดร บัลเด้,เซร์จี้ โรเบร์โต้ บาดเจ็บทั้งหมด

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) ติโบลต์ กูร์กตัวส์-ดานี่ การ์บาฆาล,เอแดร์ มิลิเตา,นาโช่ เฟร์นานเดซ,ดาวิด อลาบา-ลูก้า โมดริช,โทนี่ โครส,เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่-โรดรีโก้ โกเอส(เฟเด บัลเบร์เด้),มาร์โก อาเซนซิโอ,วินิซิอุส จูเนียร์

บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น-ดาเนียล อัลเวส,โรนัลด์ อาเราโฮ,เคราร์ด ปีเก้,ยอร์ดี้ อัลบา-แฟร้งกี้ เด ยอง,เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,เปดรี-อดาม่า ตราโอเร่,ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยัง,ปาโบล กาบี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »