ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทั้งๆที่เพิ่งร่วงชปล.!แกรี่จวกแมนยูเที่ยวกันสบายอารมณ์

ทั้งๆที่เพิ่งร่วงชปล.!แกรี่จวกแมนยูเที่ยวกันสบายอารมณ์

Posted 22/03/2022 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงเฉ่งทุกคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แสดงออกกันมากเกินไปว่ากำลังพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์ ทั้งที่ทีมเพิ่งตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ โดยมองว่าพวกเขาควรจะเที่ยวกันแบบเงียบๆ จะดีกว่า
   
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิหลายฝ่ายของ "ปีศาจแดง" ที่ยังกล้าแสดงตัวอย่างโจ่งแจ้งว่าไปเที่ยวหรือออกทัวร์ตามสถานที่ตางๆ ทั่วโลก ทั้งที่ทีมกำลังมีผลงานน่าผิดหวัง

"ปีศาจแดง" ต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นซีซั่นที่ 5 ติดต่อกัน หลังจากไม่กี่วันก่อนพวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ในลีกนั้นพวกเขาก็เจองานหนักพอตัวในการแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์สำหรับการได้ไปเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาไม่มีโปรแกรมให้ลงเล่น รวมถึงตอนนี้มันเป็นโปรแกรมเกมทีมชาติพอดี ทำให้ทั้งบรรดาสตาฟฟ์และนักเตะของทีมที่ไม่มีคิวลงเล่นให้บ้านเกิดตัดสินใจไปเที่ยวหรือไม่ก็ทำกิจกรรมด้านอื่นๆ อย่างเช่น อัฟราม เกลเซอร์ เจ้าของทีมที่คุยเรื่องคริกเก็ตในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวที่ไปชมการแข่งคริกเก็ตในบาร์เบโดส เป็นต้น

เนวิลล์ คนพี่ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมจำได้แม่นเลยว่าสมัยก่อนจะไม่มีใครได้เห็นนักเตะ, ผู้จัดการทีม และเหล่าผู้บริหารของ ยูไนเต็ด ในร้านอาหารอิตาลีในย่านท้องถิ่นเลย ถ้าหากทีมเพิ่งเสมอในบ้านมาหมาดๆ ยิ่งการตกรอบถ้วยยุโรปนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงด้วยซ้ำ แต่สัปดาห์ก่อนเราได้เห็นหลายคนของทีมทำเหมือนกับออกทัวร์ไปทั่วโลกทั้งในการแข่ง เอฟ วัน, ไปคอนเสิร์ต, ทัวร์เรื่องคริกเก็ต และร่วมงานอีเวนท์ของ ยูเอฟซี พวกนี้นี่ไม่รู้กาละเทศะเอาซะเลย!"

I remember a time when United players , managers , executives wouldn’t be seen in their local Italian after a draw at home let alone getting knocked out of Europe. This last week we’ve seen a global tour of F1 , Concerts, Cricket and UFC events. This lot are Tone Deaf!

— Gary Neville (@GNev2) March 21, 2022
ในเวลาต่อมามีคนแย้งว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาควรจะได้พักบ้าง ซึ่งอดีตแข้งชาวอังกฤษตอบว่าตนไม่ได้ห้ามคนเหล่านั้นเที่ยว เพียงแต่มองว่าพวกเขาไม่ควรแสดงออกอย่างโจ่งแจ้งแบบนี้เท่านั้น "ผมคาดหวังว่าพวกเขาจะปรับตัวเข้ากับสถานการณ์และไปพักผ่อนกันบ้าง แต่ทำกันแบบเงียบๆ น่ะ!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดออกแล้วหนึ่งชื่อ!ว่าที่กุนซือใหม่แมนยูลดเหลือสี่ตัวเลือก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงหั่นตัวเลือกที่อยู่ในโผกุนซือคนใหม่ของสโมสรในซีซั่นหน้าจากห้ารายลงเหลือสี่รายแล้วโดยหนึ่งรายที่ถูกกาชื่อทิ้งรับงานอยู่กับสโมสรของ พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ด้วย
  • โรนัลโด้ ยังเชื่อมั่น, แดนกลางสุดแกร่ง !เปิดไลน์อัพ แมนยู ฤดูกาล 2022/2023
    ฤดูกาลนี้ถือเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาไม่มีความสำเร็จกลับมาประดับในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน แถมการลุ้นท็อปโฟร์ก็ยังไม่มีความแน่นอน
  • คนนี้รอดซะงั้น!อดีตแข้งดังระบุชื่อ 6 แข้งที่แมนยูควรโละทิ้ง
    ดาร์เรน เบนท์ ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากสร้างทีมที่มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ ในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาก็ต้องแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจจะพอช่วยทีมได้หากกุนซือคนใหม่สามารถทำให้ แรชฟอร์ด กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้
  • ย้ายไปไหนดี? 5 ทางเลือก แรชฟอร์ด หากลาแมนยูจบซีซั่นนี้
    ช่วงนี้มีข่าวลือหนาหูว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมักจะตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" เพราะระยะหลังฟอร์มการเล่นไม่ค่อยเข้าตา ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และนี่คือ 5 ทางเลือกที่มีความเป็นไปได้สำหรับ ดาวยิงวัย 24 ปี หากเจ้าตัวตัดสินใจหันหลังให้กับ "ปีศาจแดง" (อ้างอิงจาก mirror.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »