ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สองคนนี้เหมาะ!ตำนานลิเวอร์พูลชี้เป้ากุนซือใหม่สานงานต่อจากคล็อปป์

สองคนนี้เหมาะ!ตำนานลิเวอร์พูลชี้เป้ากุนซือใหม่สานงานต่อจากคล็อปป์

Posted 29/03/2022 by siamsport

ฟิล ธอมป์สัน ตำนานทีม ลิเวอร์พูล  เผยสองชื่อที่มีคุณสมบัติเหมาะสมต่อการทำหน้าที่นายใหญ่ เร้ด แมชีน ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันที่แสดงท่าว่าไม่ต้องการต่อสัญญาเพิ่ม
   
คล็อปป์ มีสัญญากับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จนถึงปี 2024 และแม้เจ้าตัวจะยืนยันว่าไม่คิดอำลาทีมก่อนหมดสัญญาอย่างแน่นอน แต่เขาแสดงท่าเช่นกันว่าจะอำลา แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญา

ด้วยเหตุนี้ หงส์แดง จึงมีหน้าที่ต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งแต่เนิ่นๆเป็นการเตรียมความพร้อมเอาไว้ และล่าสุดเมื่อ 28 มี.ค.ธอมโม่ ได้เสนอสองตัวเลือกที่เขามั่นใจว่าคู่ควรกับตำแหน่งดังกล่าว

"ผมคิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะเป็นตัวเลือกที่ดี และคุณน่าจะเห็นว่าเขามีความเหมาะสมโดยธรรมชาติ" ตำนานคนดังเอ่ยกับสื่อท้องถิ่นของเมือง ลิเวอร์พูล ถึงอดีตกัปตันซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียน แอสตัน วิลล่า หลังสร้างชื่อได้อย่างน่าประทับใจกับ เรนเจอร์ส ในลีกเมืองน้ำเมา

"แน่นอนว่า เจอร์เก้น เคยอยู่กับ ไมนซ์ และ ดอร์ทมุนด์ ส่วน สตีเว่น ย้ายไปที่ เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นสโมสรใหญ่ จากนั้นเขาก็ไปที่ วิลล่า และคุณเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง และนักเตะที่เขาดึงมาร่วมทีม"

"การเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นเพราะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด นักเตะต้องการเล่นให้เขาซึ่งจะส่งผลดีต่อ ลิเวอร์พูล"

นอกจาก สตีวี่ จี แล้ว ธอมโม่ ได้แสดงความมั่นใจว่า เป๊ป ไลจ์นเดอร์ส มือขวาของ คล็อปป์ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่สมควรได้รับการพิจารณาโดยโค้ชดัตช์วัย 39 ปีเข้ามาร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในทีม ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2014 ก่อนย้ายไปกุมบังเหียน เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ในบ้านเกิดเมื่อเดือนพ.ค.2018 แต่โดนไล่ออกเนื่องจากพลาดการพาทีมเลื่อนชั้น และกลับสู่รั้ว แอนฟิลด์ มาเป็นมือขวาของเจ้านายชาวเมืองเบียร์ในเดือนมิ.ย.ของปีเดียวกัน

"เขาไม่สมควรถูกมองข้ามเมื่อ คล็อปป์ จากไป"

"ใช่ หาก สตีเว่น ย้ายมาผมก็จะดีใจ แต่หาก เป๊ป ไลจ์นเดอร์ส ได้รับตำแหน่ง เขาก็สามารถแทนที่ เจอร์เก้น ได้เพราะคุณคงเห็นว่าเขามีบุคลิกที่เกรี้ยวกราดเหมือน เจอร์เก้น และเขาเป็นโค้ชที่ดีเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »