ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ที่ที่คู่ควรกับเรา!โรนัลโด้โพสต์ฉลองหลังโปรตุเกสได้ลุยบอลโลก

ที่ที่คู่ควรกับเรา!โรนัลโด้โพสต์ฉลองหลังโปรตุเกสได้ลุยบอลโลก

Posted 30/03/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ข้อความฉลองกับการที่ทีมได้ตั๋วไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย โดยบอกว่าทีมของตนได้อยู่ในรายการที่คู่ควรกับพวกเขาแล้ว พร้อมขอบคุณชาวโปรตุเกสทุกคนที่หนุนหลังเป็นอย่างดี
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่าในที่สุดทีมของตนก็ได้ร่วมเล่นรายการที่คู่ควรกับทีมระดับพวกเขาแล้ว หลังจากที่ โปรตุเกส ได้สิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์จะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้

ในรอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม โปรตุเกส ทำผลงานได้ไม่ดีนักจนได้เพียงที่ 2 ของกลุ่มและต้องมาลุ้นในรอบเพลย์ออฟต่อ โดยในนัดชิงชนะเลิศของรอบดังกล่าวพวกเขาเจอกับ มาซิโดเนีย เหนือ ที่เพิ่งเอาชนะ อิตาลี มาได้ แต่ทัพฝอยทองก็เอาชนะคู่แข่งไปได้ 2-0 จากการเหมาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

"เราทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ เราได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ แล้ว เราได้อยู่ในสถานที่ที่คู่ควรกับเรา! ผมขอขอบคุณคนโปรตุเกสทุกคนที่สนับสนุนเราอย่างไม่เคยเหน็ดเหนื่อยด้วยนะครับ! ลุยกันเลย โปรตุเกส!" โรนัลโด้ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิตาลี,โปรตุเกสอาจวืดบอลโลก!สรุปผลจับติ้วเพลย์ออฟโซนยุโรป
    งานนี้ อิตาลี และ โปรตุเกส ต้องมีทีมใดทีมหนึ่งที่อดไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากที่ทั้งสองถูกจับอยู่สายเดียวกันในการเตะเพลย์ออฟ
  • ย้อนรอยชาติดังกับการเล่นรอบเพลย์ออฟลุ้นตั๋วบอลโลก
    ก็เป็นอันว่าศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบแรกของโซนยุโรปจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ชาติยักษ์ใหญ่หลายชาติก็จองตั๋วสำหรับการไปเล่นที่ กาตาร์ ในปีหน้าได้ตามความคาดหมายของหลายฝ่าย อย่างเช่น อังกฤษ, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สเปน, เบลเยียม และ ฮอลแลนด์ เป็นต้น
  • อิตาลี,โปรตุเกสเหนื่อยต่อ!คอนเฟิร์ม10ชาติยุโรป(ชุดแรก)ได้ตั๋วลุยบอลโลก2022
    ตอนนี้โซนยุโรปได้ 10 ชาติ จากทั้งหมด 13 โควตา เข้าไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เรียบร้อย ซึ่งชาติยักษ์ใหญ่อย่าง เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สเปน, เนเธอร์แลนด์ และ อังกฤษ มากันครบ จะขาดก็แค่ อิตาลี และ โปรตุเกส ที่ต้องไปลุ้นต่อในการเตะเพลย์ออฟ เพราะดันฟอร์มตกในช่วงโค้งสุดท้าย และนี่คือโฉมหน้า 10 ชาติจากทวีปยุโรปชุดแรก ที่การันตีการผ่านเข้าไปลุยบอลโลกเวอร์ชั่นตะวันออกกลางช่วงปลายปีหน้า
  • ศึกฟุตซอลโลก เอเชียสูญพันธุ์! ยุโรป ,อเมริกาใต้ ทะลุรอบรองฯ
    ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย ได้ 4 ทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังรอบก่อนรองชนะเลิศแข่งขันเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 27 ก.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งในรอบรองชนะเลิศ 4 ทีมที่หลุดเข้าไปมีเพียงทวีปยุโรปและอเมริกาใต้เท่านั้น ทำให้คู่ชิงครั้งนี้จะเป็นการพบกันระหว่างตัวแทนจากโซนยุโรปและอเมริกาใต้เนื่องจากรอบ 4 ทีม ทีมจากโซนเดียวกันต้องพบกันเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »