ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สองคนสองคม! เนวิลล์-คีนแตกคอเลือกถือหางคล็อปป์-เป๊ป

สองคนสองคม! เนวิลล์-คีนแตกคอเลือกถือหางคล็อปป์-เป๊ป

Posted 31/03/2022 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ กับ รอย คีน สองกูรูคนดังมีความเห็นที่ไม่ลงรอยกันต่อประเด็นการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ของ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล
    ถึงขณะนี้ การชิงความเป็นหนึ่งของลีกอังกฤษกำลังตกเป็นประเด็นถกกันอย่างเคร่งเครียด เนื่องจากช่วงกลางเดือนม.ค.เรือใบสีฟ้า ยังนำเป็นจ่าฝูงอย่างหายห่วงถึง 14 แต้ม แต่ในเจ็ดนัดหลัง แชมป์เก่าทำแต้มหล่นสามนัด ผิดกับ หงส์แดง ที่ชนะรวดจนไล่หลังตามมาติดๆเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น

    ขณะเดียวกัน สถานการณ์อาจพลิกผันด้วยเนื่องจากสองทีมนำมีคิวดวลกันโดยตรงในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 10 เม.ย.แถมต่างก็มีลุ้นซิวแชมป์อีกสองรายการทั้ง เอฟเอคัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเฉพาะถ้วยน็อคเอาท์รอบตัดเชือกซึ่งทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกจับสลากให้ฟัดกันจนได้

    ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ลงความเห็นว่าแชมป์ คาราบาวคัพ มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากกว่า แถมน่าจะเหมาแชมป์ทั้งสี่ใบได้เช่นกัน

    "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล อันตรายอย่างไม่น่าเชื่อ และผมคิดว่าพวกเขาจะทำสิ่งที่พิเศษได้ในซีซั่นนี้" เนวิลล์ เอ่ยเมื่อ 30 มี.ค.

    "ตอนที่ผมดูพวกเขาเล่นกับ อาร์เซน่อล (บุกชนะ 2-0) ผมเห็นว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีก มันเป็นฟอร์มของแชมป์ชัดๆ"

    "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ลีก พวกเขาอันตรายเช่นกันในอีกสองรายการ ผมคิดว่าพวกเขาจะสร้างสิ่งที่พิเศษได้เพราะพวกเขามีห้ากองหน้า"

    "แผงมิดฟิลด์ก็เช่นกัน ผู้คนอาจมองว่ากองกลางของ ลิเวอร์พูล เป็นจุดด้อย ผมคิดว่าพวกเขาแข็งแกร่ง แบ็คโฟร์ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม สองฟูลแบ็คบุกขึ้นหน้าตลอดเวลา สามกองกลางมีวินัยทั้ง ฟาบินโญ่ , ติอาโก้ และ เฮนเดอร์สัน"

    "พวกเขาจะสร้างสิ่งที่พิเศษในซีซั่นนี้ และมันน่ากลัวสำหรับแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องพูดแบบนี้ ผมกังวลว่าพวกเขาจะได้สามหรือสี่แชมป์ มันทำให้ผมวิตก"

    อย่างไรก็ดี คีน อดีตมิดฟิลด์ ผีแดง เลือกถือหางกุนซือสแปนิชมากกว่ากุนซือชาวเยอรมันโดยเฉพาะประเด็นการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

    "ผมยังขอเลือก ซิตี้ ได้แชมป์ลีก เราพูดถึง คล็อปป์ ราวกับว่า เป๊ป ไม่รู้วิธีการเล่นเกมใหญ่ และการคว้าแชมป์ อย่าลืมว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่เหลือเชื่อ ผมยังคิดว่า ซิตี้ จะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »