ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายแทน!ฟอสเตอร์ชี้อันแดร์สันมีดีพอเป็นแข้งเบอร์1โลกได้สบายๆ

เสียดายแทน!ฟอสเตอร์ชี้อันแดร์สันมีดีพอเป็นแข้งเบอร์1โลกได้สบายๆ

Posted 31/03/2022 by siamsport

เบน ฟอสเตอร์ ระบุ ที่จริงแล้ว อันแดร์สัน มีดีพอที่จะเป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกได้ แต่เจ้าตัวกลับไม่สนใจที่จะยกระดับไปให้ถึงขั้นนั้น โดยบอกว่าคนอื่นๆ ก็เห็นตรงกันกับตนเหมือนกัน
    
เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตู วัตฟอร์ด เปิดเผยว่า อันแดร์สัน อดีตมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน มีศักยภาพดีพอที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้สบายๆ เพียงแต่เจ้าตัวไม่สนใจที่จะพัฒนาฝีเท้าไปถึงระดับนั้นเอง


อันแดร์สัน เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองจากการที่ทำผลงานได้โดดเด่นสมัยเล่นให้ เกรมิโอ และ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งมันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึงเขามาร่วมทัพเมื่อปี 2007 แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่สามารถก้าวไปถึงระดับที่หลายคนเคยตั้งความคาดหวังเอาไว้ได้ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์นาซิอองนาล ในปี 2015 และตอนนี้ก็แขวนสตั๊ดไปแล้ว


ฟอสเตอร์ ซึ่งเคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2005-2010 กล่าวระหว่างร่วมรายการพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมยังคิดว่าสมัยนั้นน่ะคนที่ยิงจุดโทษได้เก่งๆ ของทีมเราก็มี คาร์ลอส เตเวซ กับ อันแดร์สัน ที่จริงคุณน่าจะเอา อันแดร์สัน มาร่วมรายการพ็อดแคสต์นะ! เขาสามารถเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในช่วงหนึ่งได้เลย ผมสาบานเลยว่าเขามีแววแบบนั้นจริงๆ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาสามารถเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในช่วงหนึ่งได้ แต่เขาไม่สนใจมันเลย เขาไม่แคร์อะไรทั้งนั้น เขาไม่แคร์อะไรเลยจริงๆ แต่เมื่อคุณส่งเขาลงสนามเขาก็จะพยายามเล่นให้ดีแหละนะ คาร์ลอส เตเวซ ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน เมื่อคุณส่งเขาลงสนามคุณก็จะทึ่งกับผลงานของเขา มันคงจะเป็นเรื่องธรรมดาของนักเตะจากทวีปอเมริกาใต้ล่ะมั้ง พวกเขาคงจะมีบางอย่างคล้ายๆ กันหมด"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »