ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์เชื่อโรนัลโด้รีเทิร์นมีส่วนทำแม็กไกวร์ฟอร์มออกทะเล

คาร์ราเกอร์เชื่อโรนัลโด้รีเทิร์นมีส่วนทำแม็กไกวร์ฟอร์มออกทะเล

Posted 31/03/2022 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีฟอร์มที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้คือการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เสริมว่ามันก็ขึ้นอยู่กับ แม็กไกวร์ เองที่ต้องก้าวข้ามปัญหานี้ให้ได้
    
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีส่วนทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีผลงานที่ย่ำแย่อย่างในทุกวันนี้ เพราะมันทำให้ แม็กไกวร์ ต้องมาพะวงเกี่ยวกับการโดนแย่งตำแหน่งกัปตันทีม ทั้งที่เดิมที แม็กไกวร์ ก็ดูเป็นคนที่มีปัญหาด้านความมั่นใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว


ในฤดูกาล 2021-22 แม็กไกวร์ มีผลงานต่ำกว่ามาตรฐานอย่างเห็นได้ชัดจนทำให้หลายคนมองว่าเขาเป็นจุดอ่อนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมล่าสุดเขายังโดนแฟนบอลทีมชาติอังกฤษโห่ใส่อย่างรุนแรงระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับ ไอวอรี่ โคสต์ ที่สนาม เวมบลีย์ อีก โดยประเด็นหลังมันรุนแรงจนถึงขั้นที่หลายคนในทัพ "สิงโตคำราม" ออกมาปกป้องเจ้าตัวเลย


คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ปัญหาของ แม็กไกวร์ ในการพลิกสถานการณ์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอ์ด ก็คือตอนนี้เขาไม่มีอำนาจอะไรในห้องแต่งตัวของ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ต้องระแวงหลังอยู่เสมอท่ามกลางประเด็นที่ถกเถียงกันว่าใครควรที่จะได้เป็นกัปตันทีม ระหว่างเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้"


"แทนที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำของตัวเองให้เด่นชัด เขากลับทำตามนั้นไม่ได้ และนั่นก็ส่งผลกับฟอร์มการเล่นของเขาไปด้วย มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะแก้ไขสถานการณ์นี้ได้ นั่นก็คือเขาเอง แม็กไกวร์ ต้องแสดงให้เห็นว่าเขามีพรสวรรค์และบุคลิกที่แข็งแกร่งมากพอที่จะทำให้ตัวเองยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ต่อไปได้ รวมถึงทำให้ตัวเองยังเป็นแกนหลักในเกมรับของ อังกฤษ ในการเล่น ฟุตบอลโลก ด้วย"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »