ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สอยเด็กเข้าแก๊งต่อเนื่อง!หึ่งลิเวอร์พูลคว้าโด๊คดาวรุ่งเซลติกฉลุย

สอยเด็กเข้าแก๊งต่อเนื่อง!หึ่งลิเวอร์พูลคว้าโด๊คดาวรุ่งเซลติกฉลุย

Posted 01/04/2022 by siamsport

เบน โด๊ค ปีกวัยกระเตาะของทีม เซลติก จ่าฝูงลีก สกอตแลนด์ ตกเป็นข่าวพร้อมย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้าแล้วด้วยค่าตัว 600,000 ปอนด์ (ราว 26.4 ล้านบาท) รอแค่การผ่านขั้นตอนของการตรวจร่างกายเท่านั้น หลังมีภาพถ่ายกับเสื้อหมายเลข 7 ของ หงส์แดง แพร่อยู่บนสื่อสังคมออนไลน์
    ดาวเตะทีมชาติ สกอตแลนด์ ชุดยู 17 มีชื่อถูกโยงกับ หงส์แดง มาระยะหนึ่งแล้ว และแม้ทีม ม้าลายเขียวขาว จะพยายามต่อสัญญากับเด็กปั้นรายนี้ในวันเกิดฉลองอายุครบ 17 ปีของเขาเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่เป็นพอ

    กระทั่งล่าสุดเมื่อ 31 มี.ค.โกล รายงานว่า โด๊ค ตกลงย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้าแล้วโดยจะเข้าไปเป็นสมาชิกทีม หงส์แดง ชุดยู 18 ก่อน แม้จะมี เชลซี และ ลีดส์ อีกสองสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ต้องการได้ตัวเช่นกันก็ตาม

    ถึงขณะนี้ โด๊ค ผ่านการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เซลติก ไปแล้วสองนัดโดยกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ส่งเขาประเดิมสนามเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 68 เกมเฝ้าบ้านชนะ ดันดี ยูไนเต็ด 1-0  เมื่อเดือนม.ค.ก่อนที่เจ้าหนูจะได้ลงสนามอีกนัดในนาทีที่ 88 ของศึก โอลด์เฟิร์มดาร์บี้ ที่เปิดบ้านขยี้ เรนเจอร์ส ทีมคู่แค้นร่วมเมือง 3-0 ในอีกสี่วันต่อมา

    นอกจาก โด๊ค ซึ่งมีภาพถ่ายคู่กับเสื้อหมายเลข 7 ของ ลิเวอร์พูล โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลแล้ว ทีมจาก แอนฟิลด์ ยังใกล้ได้ตัว เทรนท์ โคเน่ โดเฮอร์ตี้ ดาวรุ่งวัย 15 ปีปีกทีมชาติไอร์แลนด์ชุดเยาวชนของ เดอร์รี่ ซิตี้ เช่นกัน

    พร้อมกันนี้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของ ฟูแล่ม ที่พลาดย้ายมาร่วมทีม หงส์แดง แบบเฉียดฉิวในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนม.ค.ก็น่าจะเก็บเสื้อผ้ามาหากินในเมอร์ซีย์ไซด์ซีซั่นหน้าอีกรายเนื่องจากเชื่อกันว่าสองสโมสรน่าจะตกลงเม็ดเงินในการย้ายทีมของนักเตะได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »