ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดใจไม่ไหว!อเกวโร่แย้มอาจกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

อดใจไม่ไหว!อเกวโร่แย้มอาจกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

Posted 01/04/2022 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มเอง อาจมีการชั่งใจกลับมาเตะฟุตบอลอีกครั้ง พร้อมระบุ มีสโมสรดังในลีกมะกันทาบทามเข้ามาแล้วด้วย
    
เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า เปรยว่า ตนอาจจะพิจารณากลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งในอนาคต หลังจากที่รีไทร์มาได้ราว 3 เดือนกว่า

อเกวโร่ ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการในวัย 33 ปี เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ปีก่อน ตามคำแนะนำจากแพทย์ เนื่องจากมีปัญหาหัวใจเต้นผิดปกติ ภายหลังจากที่เจ้าตัวมีอาการแน่นหน้าอกระหว่างเกม ลา ลีกา นัดที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเสมอ เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-1 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ปีเดียวกัน

ล่าสุด "เอล กุน" ยอมรับว่า ตนเริ่มคิดถึงการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แถมได้รับการทาบทามจาก อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่อยู่ในการดูแลของ เดวิด เบ็คแฮม อีกด้วย  

"เมื่อวานนี้ มันวิ่งผ่านเข้ามาในหัวของผม สำหรับเรื่องที่ว่าผมอาจจะเล่นฟุตบอลอีกครั้ง อินเตอร์ ไมอามี่ โทรศัพท์มาทาบทามผม แต่ผมได้ตอบปฏิเสธไป ภายในสองปีนี้น่ะเหรอ? ก็รอดูแล้วกัน คุณหมอบอกให้ผมไม่ต้องทำกิจกรรมใดๆ เป็นเวลาห้าหรือหกเดือน แต่ตอนนี้ผมอยากจะกลับไปซ้อมแล้ว!" อเกวโร่ กล่าวกับ TYC Sports สื่อกีฬาบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »