ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ส่อแววงานเข้า! บาเยิร์นเปลี่ยนตัวผิด เล่น 12 คน ท้ายเกมชนะไฟรบวร์ก

ส่อแววงานเข้า! บาเยิร์นเปลี่ยนตัวผิด เล่น 12 คน ท้ายเกมชนะไฟรบวร์ก

Posted 03/04/2022 by goal.com

ทีมเสือใต้เกิดความสับสนในระหว่างเปลี่ยนตัว จนทำให้มี 12 คนในสนามอยู่ระยะหนึ่งในช่วงท้ายเกม ก่อนที่ทางเจ้าถิ่นจะรู้สึกตัวและประท้วงอย่างหนัก

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในบุนเดสลีกา อาจถูกลงโทษด้วยการปรับแพ้หรือตัดแต้ม หลังจากที่พวกเขาเปลี่ยนตัวสับสนจนมีผู้เล่นอยู่ 12 คนในสนาม เกมชนะไฟรบวร์ก 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม เมื่อนิคลาส ซูเล และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ ถูกส่งลงมาในสนามเพื่อแทนที่ โกร็องแต็ง โตลิสโซ และคิงส์ลีย์ โกมาน แต่กลับมีแค่โตลิสโซคนเดียวที่ออกมาจากสนาม โดยที่โกมานนั้นไม่รู้ตัวว่าเขาถูกเปลี่ยนตัวออก

"นิคลาส ซูเล เข้ามา แล้วผมก็สังเกตเห็นว่าไม่มีใครเดินออกไป" นิโค ชล็อตเทอร์เบ็ค กองหลังไฟรบวร์ก กล่าวทาง Sky หลังเกม

"แล้วเกมก็กลับมาเตะต่อ ตอนแรกผมก็นับนักเตะ แล้วก็ไปแจ้งผู้ตัดสิน ถ้าผมไม่ทำแบบนั้น ผมคิดว่าเขาก็คงไม่ทันได้สังเกต"

หลังจบเกม ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อธิบายถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่สับสน โตลิสโซมีปัญหาปวดท้องและวิ่งตรงไปที่ห้องแต่งตัวเลย ส่วนโกมานไม่รู้ว่าต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เลยอยู่ในสนามสัก 8-9 วินาที แต่มันก็ไม่ได้มีผลเปลี่ยนเกมอะไร"

อย่างไรก็ดี Bild สื่อชื่อดังในเยอรมัน คาดการณ์ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอาจทำให้เสือใต้ถูกสมาคมฟุตบอลเยอรมันลงดาบด้วยการปรับแพ้ หรือแม้กระทั่งถูกตัดแต้มได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นกันเอาเอง!ลาปอร์ต้าปัดตอบข่าวกับเลวานฯ-ซาลาห์
    โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ปัดให้ความเห็นกรณีที่ "อาซูลกราน่า" มีข่าวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมบอกว่าตอนนี้ได้ตัวมิดฟิลด์กับเซนเตอร์แบ็กมาร่วมทัพตำแหน่งละ 1 รายแล้ว
  • แมนยูต้องรีบแล้ว! คราเฟนแบร์กยัน ถูกบาเยิร์นตามจีบ
    ไรอัน คราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์เนื้อหอม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คอนเฟิร์ม กำลังได้รับการทาบทามจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมระบุเรื่องนี้ตนปล่อยให้คุณพ่อและเอเยนต์จัดการ
  • ลิเวอร์พูล(อาจ)ไม่ง่ายอย่างที่คิด!วิเคราะห์โอกาสใครลิ่ว-ใครร่วงรอบ8ทีมสุดท้ายชปล.
    เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงทราบกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับผลการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22 ที่มีขึ้นช่วงหัวค่ำเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์ในใจแฟนบอลหลายคนคงหนีไม่พ้นการดวลกันระหว่าง เชลซี แชมป์เก่า กับ เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์ 13 สมัย และนี่คือบทวิเคราะห์ (แบบไม่จริงจัง) ด้วยมุมมองส่วนตัวเบื้องต้น ที่จะชี้ให้เห็นว่า ในการดวลกันของ 4 คู่นี้ ใครมีโอกาสมากกว่ากัน ที่จะคว้าตั๋วเข้าไปลุยต่อในรอบตัดเชือก
  • แมนซิตี้ชนแอต.มาดริด,ลิเวอร์พูลยิ้ม8ทีมชปล.-เปิดเส้นทางถึงตัดเชือก
    ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจับติ้วชน เบนฟิก้า แต่อาจจะต้องไปดวล บาเยิร์น ในรอบตัดเชือก ส่วน แมนฯ ซิตี้ พบ แอต.มาดริด ขณะที่แชมป์เก่า เชลซี ดวล เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »