ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ว่าไง?ลิเวอร์พูลแบะท่าขายซาลาห์คว้าเอ็มบัปเป้ฟรี

แฟนหงส์ว่าไง?ลิเวอร์พูลแบะท่าขายซาลาห์คว้าเอ็มบัปเป้ฟรี

Posted 06/04/2022 by siamsport

โฟร์โฟร์ทู ประโคมข่าวน่าฮือฮา ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ แลกกับการรับทรัพย์ในซัมเมอร์นี้โดยมีแผนดึง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสียบแทนแบบไม่มีค่าตัว
   
สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าเหตุที่ หงส์แดง ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ ซาลาห์ และปล่อยให้สถานการณ์ล่วงเลยมานานจนป่านนี้เป็นเพราะพวกเขากำลังชั่งใจรอดูท่าทีของ เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเป้าหมายของสโมสรเช่นกันมาระยะหนึ่งแล้ว

สำหรับ เอ็มบัปเป้ เคยตกเป็นข่าวกับ เร้ด แมชีน มาก่อน แต่สุดท้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเมืองเบียร์ก็หันไปคว้า หลุยส์ ดิอาซ มาจาก เอฟซี ปอร์โต้ แม้เขายังหวังได้ตัวหัวหอก เปแอสเช มาเสริมทัพอยู่ลึกๆ

ด้านร้านรับพนันยกให้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับเต็งสามที่จะได้ เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีมในซีซั่นหน้าเนื่องจากเจ้าตัวแสดงความปรารถนาที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ซึ่งเคยติดต่อขอซื้อในราคา 173 ล้านปอนด์ (ราว 7,672 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ถูกเศรษฐี ลีกเอง บอกปัด กระทั่งในที่สุด ราชันชุดขาว ก็มีโอกาสได้ตัวนักเตะไปแบบฟรีๆเนื่องจากเขายังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมจ่าฝูงลีกเมืองน้ำหอม

กระนั้นก็ดี จากสถานการณ์ล่าสุด เอ็มบัปเป้ เปรยว่าไม่ได้ตัดโอกาสที่จะต่อสัญญากับสโมสรซึ่งเหมือนว่าเขาต้องการเปิดกว้างให้กับหลายๆทางเลือก และทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมามีลุ้นอีกหนกระทั่งสื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์อาจขาย ซาลาห์ ที่ยังตกลงต่อสัญญาไม่ได้เพื่อเปิดทางให้ เอ็มบัปเป้ ย้ายมาเสียบแทนแบบไม่มีค่าตั

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิอาซเด็ดทั้งยิง-ทั้งจ่าย! ลิเวอร์พูลบุกอัดเบนฟิก้า ยกแรกชปล.8 ทีม
    ลิเวอร์พูล ไม่พลาดหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ เบนฟิก้า ทีมดังจากโปรตุเกส 3-1 โกนาเต้, มาเน่ และดิอาซ ซัดให้หงส์แดงคนละเม็ด กุมความได้เปรียบก่อนในยกแรก ก่อนนัดสองจะกลับมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ในวันพุธหน้า เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้ารอบตัดเชือกต่อไป ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เ...
  • ทีมเล็กทีมใหญ่มาหมด!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 31
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 31 มีแข้งผลงานเยี่ยมมาจากหลายทีม ไปดูเลยว่ามีใครกันบ้าง...
  • เจอกันบ่อยนะ! เกร็ดน่าสนก่อน ลิเวอร์พูล ดวล เบนฟิก้า
    หลังจากรอกันมาได้สักพัก ในที่สุดศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของฤดูกาล 2021-22 ก็กำลังจะเปิดฉากขึ้นแล้ว โดยหนึ่งในคู่ที่ต้องดลวกันก็คือ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เบนฟิก้า ทีมดังจากลีกโปรตุเกสที่ปัจจุบันครองอันดับ 3 ในลีก
  • ลิเวอร์พูลยกทัพหวังสอย"โชต้า"เล็งยิง,เบนฟิก้าขอเซอร์ไพร์สนัดแรก8ทีม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายมั่นยกทัพเยือนหวังผลการแข่งขันที่ดี "ดิโอโก้ โชต้า" ดาวยิงฟอร์มแจ่มประจำการบุก "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ที่ถุกมองเป็นม้ามืดรอบนี้ ขอเปิดรังทำเซอร์ไพร์สคว้าชัย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 5 เมษายน 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »